เสื่อมตบกันในวัดไม่แคร์พระเณร

เสื่อมตบกันในวัดไม่แคร์พระเณร

เสื่อมได้อีก นร.สาวตบกันในวัดไม่แคร์พระ-เณร วิจารณ์สนั่นโลกโซเชียลชี้เป็นเรื่องไม่เหมาะสม วอนครู-อาจารย์ ผู้เกี่ยวข้อง ดูแลด่วน!

เมื่อวันที่ 26ต.ค. ผู้สื่อข่าว "เดลินิวส์ออนไลน์" รายงานว่า ในโลกโซเชียลมีเดีย

มีการแชร์ภาพคลิปวีดีโอ "สาววัยรุ่นยกพวกตีกับคู่กรณีในวัด" จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง โดยเว็บเพจชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ใช้ชื่อ "ในวัดแท้ๆ" ความยาว 3.20 นาที ปรากฏเป็นภาพ ของหญิงสาวอายุ 13-15 ปี 2 ราย ใช้กำลังตบตีกันอย่างดุเดือด โดยไม่มีใครเข้าห้ามปรามทั้ง ๆ ที่อยู่ในเขตวัด

ทั้งนี้ก่อนจะมีการวิวาทกันนั้น วัยรุ่นสาวที่มีรูปร่างท้วม สวมชุดพละศึกษาของโรงเรียน

ได้จัดแจงให้ เพื่อนชายวัยรุ่นและเพื่อนสาววัยรุ่นด้วยกันถ่ายคลิปวีดีโอไว้ จากนั้นก็ลงมือ ใช้กำลังตบตีกับหญิงสาวรูปร่างผอมสูงที่ใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ทั้งจิกผมกระแทกพื้น เตะถีบด้วยความรุนแรง

ภายหลังคลิปดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำดังว่า เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์บางราย อ้างว่า เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนที่วัยรุ่นหญิงสังกัดอยู่ ได้โพสต์เตือนทำนองว่า การต่อยตีกันนั้น ไม่ควรจะทำแต่แรกแล้ว ยิ่งมาใสชุดยูนิฟอร์ม ของโรงเรียนด้วย ยิ่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงของสถาบันการศึกษา วอนขอให้ ครู-อาจารย์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยกวดขันดูแลอย่าให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้อีก



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์