เสื่อม!จับสึกเจ้าอาวาสวัดดังมั่วสีกา

เสื่อม!จับสึกเจ้าอาวาสวัดดังมั่วสีกา


1 พ.ย.55 พระครูพิพัฒน์ชยาภรณ์ เจ้าคณะอำเภอบ้านค่าย จ.ระยอง ได้เดินทางมายังวัดกระบกขึ้นผึ้ง หมู่ 3 ต.บ้านค่าย ซึ่งเป็นวัดของพระเกจิชื่อดัง หลวงพ่อทาบ เจ้าของสีผึ้งมหาเสน่ห์ ที่เลื่องชื่อเป็นที่ใฝ่หาของวงการพระเครื่องที่ได้ล่วงลับไปแล้ว

เพื่อตรวจสอบกรณีที่ถูกชาวบ้านร้องเรียนว่า เมื่อช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา พระอธิการสั่ง ปิยาจาโร อายุ 55 ปี เจ้าอาวาสวัดกระบกขึ้นผึ้ง ได้ถูกชาวบ้านจับได้คาหนังคาเขา ขณะกำลังเสพสุขกามกับ น.ส.หนู (นามสมมติ) อายุ 42 ปี ที่เป็นคนงานรับจ้างทาสีวัด อยู่ภายในห้องเก็บของข้างวัด
                         
หลังจากนั้นก็ได้ควบคุมตัวทั้งสองคนไว้ โดยทำการสอบสวนทั้งสองคนก็ยอมรับว่าได้มีสัมพันธ์และมั่วกามกันจริง โดยสารภาพว่า ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กันมาร่วม 3 เดือนแล้ว เจ้าอาวาสยอมรับว่า สนิทกันหลังจากที่ น.ส.หนูเข้ามาทำงานภายในวัดเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา จึงได้สานสัมพันธ์กันมาจนกระทั่งได้มีเพศสัมพันธ์กัน โดยจะใช้ห้องเก็บของและกุฏิสลับกันไปตามแต่สถานการณ์ หลังจากนั้นก็ยอมสึกพร้อมทั้งขอเวลาเก็บของก่อน ส่วน น.ส.หนู นั่งก้มหน้าด้วยความอายและสำนึกในบาป ก่อนที่รีบเดินหนีหายออกจากวัดไปทันที
                         
ต่อมาพระอธิการสั่ง กล่าวว่า จะขอไปสึกเองที่วัดอื่นและกำลังเก็บของภายในกุฏิ มีกรรมการวัดคอยดูแลอยู่ เพื่อตรวจสอบข้าวของและเงินของวัด ซึ่งพระอธิการสั่ง ยังคงมีสีหน้าปกติ และก้มหน้าก้มตาเก็บข้าวของโดยบอกเพียงว่ายอมรับสภาพที่เกิดขึ้นว่าเป็นเรื่องจริง และจากนี้จะไปประกอบอาชีพทำการเกษตรต่อไป
                         
ด้านนาวาตรีสุทธิ ประกอบสุข กรรมการวัด ได้กล่าวว่า ที่มาในวันนี้ก็เพื่อช่วยกันดูแลสมบัติของวัดและตรวจสอบบัญชีของวัด ซึ่งทุกอย่างก็ยังอยู่ครบไม่มีสูญหาย และรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นเรื่องเสื่อมเสียต่อวัด ที่มีชื่อเสียงกับความศรัทธาต่อหลวงพ่อทาบ เกจิชื่อดังในอดีตของวัด ที่ยังมีชาวบ้านเข้าออกวัดเพื่อเช่าบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่ทาบอย่างไม่ขาดสาย จึงทำให้วัดมีความเจริญขึ้นมาก แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ดลบันดาลให้สามารถไล่คนผิดออกไป ซึ่งชาวบ้านต่างก็สงสัยมานานแล้วกับพฤติกรรมของเจ้าอาวาส ซึ่งก็ช่วยกันจับตาดูจนกระทั่งมาพบแบบคาหนังคาเขา จึงทำให้ขับไล่มารศาสนาให้พ้นวัด ส่วนเรื่องการแต่งตั้งเจ้าอาวาสองค์ใหม่นั้นคงจะต้องรอให้ทางพระผู้ใหญ่เป็นผู้เลือกว่าใครเหมาะสม ตอนนี้ก็ต้องให้รองเจ้าอาวาสวัดดูแลไปก่อน
                         
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างก็แห่มากันที่วัด พร้อมทั้งส่งเสียงด่าสาปแช่งมารศาสนาให้ตกนรกหมกไหม้ และให้รีบไปให้พ้นจากวัดโดยเร็ว จึงทำให้กรรมการวัดมากันตัวชาวบ้านบางคนออกไป เพราะเกรงว่าจะกรูกันเข้าไปทำร้ายพระอธิการสั่ง ก่อนที่ชาวบ้านจะยอมแยกย้ายกันกลับไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์