เสื่อม!!! เด็ก 15 ปีแอดคุยลามก-เปิดกล้องช่วยตัวเองโชว์เด็ก 11 ปี

เสื่อม!!! เด็ก 15 ปีแอดคุยลามก-เปิดกล้องช่วยตัวเองโชว์เด็ก 11 ปี

เมื่อเวลา 12.30น. วันที่ 23 มกราคม นางพานิช อายุ 44 ปี พาเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมืองอำนาจเจริญ พร้อมกับเพื่อนอีก 3 คน พร้อมหลักฐาน เป็นคลิปวิดีโอช่วยตัวเองและชักชวนให้มามีเพศสัมพันธ์ด้วย เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อนพดล กล้าวาจา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ

โดยระบุว่า ถูกชายวัยรุ่น อายุราว 15 ปี ใช้ชื่อเฟสบุ๊คแอดมาขอเป็นเพื่อน จากนั้น ก็ชวนพูดคุย เรื่องความรัก เรื่องเซ็กซ์ จากนั้นก็ชักชวนให้ร่วมเพศ หากเด็กสาวคนไหนคุยด้วยนานๆ ก็จะโทรวีดีโอคอลหาเเล้วเอาอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเองโชว์

เด็กหญิงเอ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ตนเองกับเพื่อนๆในโรงเรียนเดียวกัน ถูกวัยรุ่นชายใช้เฟสบุ๊คแอดมาขอเป็นเพื่อน ถามชื่อ ถามอายุ ชักชวนคุยเรื่องลามก ซึ่งมาทราบทีหลังว่าเพื่อนในโรงเรียนเดียวกันนับ 10 คนถูกแอดมาคุยในลักษระเดียวกันแต่ไม่มีใครกล้าออกมาพูด

เด็กหญิงเอ บอกอีกว่า หลังจากที่คุยกันได้สักพัก ตนเองจึงได้ถามกลับไป ฝ่ายชายตอบว่า ชื่อฟิวส์ อายุ 15 ปี จากนั้นฝ่ายนั้นก็ชวนให้ตนเองเปิดกล้อง สนทนา พอกดรับเขาก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงเอาอวัยวะเพศออกมาช่วยตัวเอง ตนตกใจมากไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ ซึ่งวีดีโอดังกล่าวไม่เห็นหน้าของเขา จากนั้นตนรีบโทรหาแม่แล้วก็เล่าเหตุการณ์ให้แม่ฟัง แม่จึงได้พาตนเองและเพื่อนๆเข้ามาแจ้งความ

ด้าน นางพานิช กล่าวว่า ที่ตนเองพาลูกสาวและเพื่อนๆลูกสาวมาแจ้งความในวันนี้เพราะไม่ต้องการ ให้โรคจิตรายนี้ ไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับคนอื่นอีกต่อไป

ขณะที่ ร.ต.อนพดล กล่าวาจา พนักงานสอบสวน กล่าวว่า เบื้องต้นต้องรวบรวมหลักฐาน รวมทั้งพยานบุคคล เพื่อจะติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี ตามกระบวนการทางกฎหมาย ตามลำดับ ต่อไป


cr.matichon ,Workpoint

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์