เสื่อม! ผกก.สน.ดินแดง รับลูกน้องจริง (คลิป) ตร.วิ่งหนีประชาชน

เสื่อม! ผกก.สน.ดินแดง รับลูกน้องจริง (คลิป) ตร.วิ่งหนีประชาชน


พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผกก.สน.ดินแดง กล่าวว่า หลังจากที่ได้มีการสั่งให้ตรวจสอบคลิปวิดีโอดังกล่าว ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฎอยู่ในคลิปนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง จริง โดยได้สั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวแล้ว พร้อมขอให้คู่กรณีเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิด

คลิปดังกล่าว เป็นคลิปที่ชื่อว่า "ตำรวจ วิ่งหนีประชาชน" โดยผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว วิ่งตามพร้อมกับตะโกนให้ช่วยจับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกล่าวว่า ตำรวจเป็นโจร พาน้องสาวเข้าโรงแรม ซึ่งหลังตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้วพบว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.ดินแดงจริง และอยู่ในระหว่างตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว

ทั้งนี้คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 เม.ย.56 ที่ผ่านมา โดยมีคำบรรยายใต้ภาพดังนี้

จากคุณ แสน ณ.สาทร บอกไว้ที่เพจชุมชน "โชคดี" คือเพื่อนรุ่นน้องโดนจับตรวจเกี่ยวกับเสพ คุยไปคุยมาขอเงินน้องบอกไม่มีเงินพอตามที่ ขอครึ่งเดียวได้ไม่ใด้ชักพักตำรวจบอกน้องคนนั้นตามเขาไป ดันพาเข้าโรงแรมจะข่มขืนน้องคนนั้นเลยหาโอกาสBBบอกรุ่นพี่ไปช่วย

Katesida Ahdiseck "จากในคลิป ตำรวจเดินมาจากอพาร์ทเมนท์ เพชรศิริ แล้วเลี้ยวขวา ผ่าน The Living room แล้ววิ่งไปทาง ซอยประชาสงเคราะห์ 23 เขตดินแดง " แล้วมีมอไซค์หมายเลขทะเบียน 48336 มารับไป


ขอบคุณ : springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์