เสี่ยโป้ โวยลั่น อ้างน้องโดนตำรวจรังแก ชักปืนออกมาขู่

เสี่ยโป้ โวยลั่น อ้างน้องโดนตำรวจรังแก ชักปืนออกมาขู่

13.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่เพชรเกษม ซอย 44 (บ้านเสี่ยโป้) จากกรณีนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้ อานนท์" อายุ 25 ปี ได้มีการไลฟ์สดลงเฟสบุ๊ก ว่า "ตำรวจรังแกประชาชน วอนให้ทหารช่วย" เปิดเผยว่า เกิดเรื่องกับนายตำรวจคนหนึ่งด้วยสาเหตุส่วนตัว หลังจากนั้น น้องชายของตนก็ได้ถูกจับข้อหาพกอาวุธปืนในที่สาธารณะ ตนยอมรับความผิดที่ว่าไม่มีใบอนุญาติให้พกพา ตนจึงขอประกันตัวน้องชาย แต่ไม่สามารถประกันตัวได้ แต่ตำรวจคนดังกล่าวได้ชักอาวุธปืนมาข่มขู่ ตนเองมีคลิปเป็นหลักฐานในการเอาผิด

เสี่ยโป้ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องของตนพกปืนไปฝากเงิน หลังจากนั้นก็เดินทางไปร้านอาหารย่านบางบอน ระหว่างที่นั่งคุยปัญหาอยู่นั้นที่ร้านอาหารดังกล่าว ได้พบกับกลุ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเข้ามาขอตรวจค้น จนพบว่าน้องของตนมีปืนจึงถูกดำเนินคดี ในข้อหาพกอาวุธปืนในที่สาธารณะ และ ข้อหาปืนผิดมือ ทั้งนี้ เสี่ยโป้ ยังอ้างว่า มีการเรียกเก็บเงิน และยึดปืนไป โดยลงบันทึกประจำวันเพียง 1 กระบอก เมื่อทวงถามก็ไม่ได้รับคำอธิบาย

เสี่ยโป้ กล่าวอีกว่า ยอมรับว่าปืนทั้งสองกระบอกนั้น ไม่มีใบพกพา ซึ่งตนมีความผิดในส่วนนั้น จึงได้ขอประกันตัว แต่กลับไม่ได้รับการประกันตัว และได้รับแจ้งเพียงว่าต้องไปประกันที่ศาล ตนรู้สึงว่าเหมือนโดนกลั่นแกล้ง เนื่องจากคดีดังกล่าวสามารถประกันตัวได้ ทั้งนี้ เสี่ยโป้ อ้างว่า ได้ถ่ายคลิปตอนเจ้าหน้าที่ตำรวจชักปืนออกมาด้วยแต่ตนไม่ได้ตอบโต้ใดๆ แต่ไม่สามารถเปิดเผยคลิปได้เพราะมีคนอื่นอยู่ในคลิปเกรงว่าจะได้รับความเสียหาย


เสี่ยโป้ โวยลั่น อ้างน้องโดนตำรวจรังแก ชักปืนออกมาขู่


ต่อมา เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 14 ก.ย. ที่ สน.บางบอน นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ "เสี่ยโป้ อานนท์"อายุ 25 ปี พร้อม นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ณรัช มูลศาสตรสาทร ผกก.สน.บางบอน เพื่อร้องทุกข์และประสงค์แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจฝ่ายสืบสวนไม่ทราบสังกัด ชื่ออาร์ต และพวกรวม 4 คน หลังถูกคู่กรณีชักปืนและเรียกรับสินบน ภายในร้านอาหารบ้านรถบางบอน ถนนเอกชัย แขวงและเขตบางบอน กทม.เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ พบว่าภายหลังนายวรรลภ ได้รับการประกันตัว โดยยื่นหลักทรัพย์จำนวน 100,000 บาท

"ตนกลัวว่าหลังจากนี้จะถูกลอบปองร้ายจึงนำเรื่องไปปรึกษาทนายความ และประสงค์จะเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจที่ชื่ออาร์ต พร้อมพวกในข้อหาพยายามฆ่า ที่เอาปืนออกมาขึ้นลำชี้มาที่ตน กับข้อหาเป็นเจ้าหน้าที่รัฐเรียกรับสินบนจากตน โดยขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน สน.บางบอน ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้ว และอยู่ระหว่างตรวจสอบว่าชุดจับกุมเป็นฝ่ายสืบสวนสังกัดใด อีกทั้งให้ตนไปเก็บหลักฐานเป็นภาพกล้องวงจรปิดในร้าน และคลิปวีดีโอที่พวกตนถ่ายเอาไว้มามอบให้อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป" เสี่ยโป้ กล่าว


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์