เสี่ยโดนคู่หนุ่มสาวลวงฉลอง ปล้นชิงรถออดี้

เมื่อคืนวันที่ 1 ม.ค.53 ร.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางละมุง ว่า

มีคนถูกทำร้ายด้วยของมีคมได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกชิงทรัพย์ไป เข้ารับการรักษาตัวที่ห้องฉุกเฉินของ รพ. ขอให้มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อต่อมาคือ นายกิตติพิชญ์ อนุตรโยธิน อายุ 43 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ และ ตามร่างกายเป็นแผลฉกรรจ์กว่า 10 แผล อาการสาหัส แพทย์ได้ให้การช่วยเหลือจนพ้นขีดอันราย


 สอบสวนนายกิตติพิชญ์ อนุตรโยธิน ผู้บาดเจ็บได้ให้การว่า

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เปิ้ล ไม่ทราบชื่อสกุล จริง อายุประมาณ 20 ปี ผู้ก่อเหตุที่ตนได้แอบชอบพออยู่ ได้โทรศัพท์และนัดให้ตนไปหาที่ร้านคาราโอเกะ ไม่ทราบชื่อภายในซอยชัยพฤกษ์ 2 เพื่อร่วมฉลองปีใหม่  เมื่อไปถึงที่ร้านคาราโอเกะดังกล่าวพบว่า น.ส.เปิ้ล นั่งอยู่กับชายหนุ่มโดยอ้างว่าเป็นญาติ อายุประมาณ 20-25 ปี ซึ่งเป็นคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายตน  โดยในเบื้องต้นตนเองไม่ได้คาดคิดว่าจะเกิดร้าย จึงร่วมฉลองปีใหม่ ด้วยการร่วมวงดื่มสุราจนกระทั่งดึกและกำลังจะพากันแยกย้ายกลับที่พัก ตนจึงอาสาขับรถไปส่ง น.ส.เปิ้ล ที่ห้องพัก แต่ น.ส.เปิ้ลได้บอกให้ตนไปส่งชายหนุ่มที่อ้างว่าเป็นญาติที่บ้านพักก่อน

 ระหว่างทางที่กำลังขับรถมาตามถนน เพื่อมุ่งหน้าเข้าไปภายในซอยชัยพฤกษ์ 2  ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวและ มืดมาก  ชายหนุ่มดังกล่าวได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจี้ที่หัวบังคับให้ลงจากรถ แล้วให้ น.ส.เปิ้ล  เป็นคนขับแทน  โดยขับรถมุ่งหน้าเข้าไปใน ซอยห้วยใหญ่ ก่อนจะขู่บังคับให้ตนลงไปกดเงินสดจากตู้เอทีเอ็มจำนวน 1 หมื่นบาท หากไม่ทำตามจะฆ่าทิ้ง ด้วยความกลัวจึงยอมลงไปกดเงินมาให้ หลังจาก คนร้ายได้เงินแล้วจึงพาขับรถกลับมาที่ ซอยชัยพฤกษ์ 2  ขณะขับมาถึงกลางซอย  ตนได้โอกาสและพยายามจะหลบหนี แต่คนร้ายไหวทันจึงใช้มีดสปาร์ต้าฟันเข้าที่ศรีษะและตามร่างกายหลายแห่งจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะชิงเอาโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ออดี้ รุ่น เอ 200 สีบรอนซ์ ทะเบียน ฐจ 2457 กทม.ขับหลบหนีไป


 หลังสอบสวนเบื้องในต้นแล้ว เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน  พร้อมกับจะได้ เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์