เสี่ยส่ง ใจวายเฉียบพลัน สิ้นลมอย่างสงบในวัย73

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "เสี่ยส่ง" เสียชีวิตแล้ว


เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 10 ก.ค. นายส่ง กาญจนชูศักดิ์ หรือ "เสี่ยส่ง" อดีตผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย และเจ้าของธุรกิจมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศ ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยพิธีรดน้ำศพของ "เสี่ยส่ง" จะมีขึ้นในวันนี้ (11 ก.ค.) เวลา 17.00 น. ที่ศาลา 14 วัดเทพศิรินทราวาส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ
 

นางอรทัย ฐานะจาโร อดีต ส.ส.กทม.พรรคไทยรักไทย ซึ่งเป็นบุตรสาว กล่าวว่า

นายส่ง ได้หมดสติอย่างกะทันหันขณะอยู่ภายในบ้านพักย่านสัมพันธวงศ์ ทางครอบครัวจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกลาง ซึ่งอยู่ใกล้ที่สุด ทีมแพทย์พยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ไม่อาจยื้อเอาไว้ได้ "เสี่ยส่ง" สิ้นใจอย่างสงบด้วยวัย 73 ปี แพทย์ระบุว่า สาเหตุของการเสียชีวิตมาจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน สมองขาดออกซิเจนไปเลี้ยงกะทันหัน


"เสี่ยส่ง" เป็นเจ้าของโรงงานทำแป้งมันสำปะหลัง และแป้งสาคู ตรา "ปลามังกร"


ด้วยใจรักในกีฬาหมัดมวย เมื่ออายุ 29 ปีได้ตั้งค่ายมวยขึ้นชื่อค่าย "ส.พิชิตชัย" และ "ศักดิ์ทรงวาด" ได้จัดชกมวยการกุศลรายการใหญ่ๆ มาแล้วหลายครั้ง และนำเงินที่ได้ไปบริจาคเพื่อการกุศลจนได้ชื่อว่า "คนบ้าที่น่ารัก" ทั้งยังเคยขึ้นชกมวยการกุศลด้วยตัวเอง ทั้งที่มีอายุได้ 45 ปี กับ "เสี่ยฮ้อ" วัฒน์ เกียรติสมภพ ถือเป็นบุคคลที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการกีฬามาอย่างยาวนาน และเคยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมมวยสากลสมัครเล่นทีมชาติไทย ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 22 ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อปี 2546

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์