เสี่ยร้านทองกบินทร์ฯเครียด ผูกคอดับคาต้นไม้

เสี่ยร้านทองกบินทร์ฯเครียด ผูกคอดับคาต้นไม้


เสี่ยร้านทองกบินทร์ฯเครียด ผูกคอดับคาต้นไม้เขตอุตสาหกรรมสหพัฒน์ติดสนามบิน

 เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 1 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.พงศ์พล สินจังหรีด ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งมีเหตุผูกคอเสียชีวิตภายในเครืออุตสาหกรรมสหพัฒน์ หมู่ 5 ต.นนทรี ตรงข้ามบริษัท เอส เอส ดีซี ไทเกอร์เทค หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพนายธวัชชัย จรรโลงบุตร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ถ.เจ้าสำอางค์ เขตเทศบาลตำบลกบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าของร้านทองวิธาน 2 ตลาดกบินทร์บุรี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีเขียวอ่อน นุ่งกางเกงขาสามส่วนสีเขียว ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอติดกับต้นไม้ริมสระน้ำติดกับสนามบินในท่านั่งคุกเข่าลิ้นจุกปาก เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง ใกล้กันยังพบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นคัมรี่ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กง-6038 ปราจีนบุรี ซึ่งเป็นรถของผู้ตายจอดอยู่

สอบสวนทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค จนกระทั่งไปรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ ก็ยังไม่ดีขึ้น และมักจะบ่นกับคนใกล้ชิดว่าไม่อยากอยู่ จนกระทั่งเมื่อกลางดึกได้ขับรถยนต์ออกจากร้านทองโดยไม่มีใครรู้ว่าไปไหน จนมาพบอีกทีกลายเป็นศพ ผูกคอเสียชีวิต ส่วนศพทางเจ้าหน้าที่จะได้นำส่ง ร.พ.เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์