เสี่ยติดป้ายยักษ์กลางโคราช พบเจ้ามู่ทู่ สุนัขแสนรักแล้ว

เสี่ยติดป้ายยักษ์กลางโคราช พบเจ้ามู่ทู่ สุนัขแสนรักแล้ว


 เจ้าของร้านที่ติดป้ายอิงค์เจ็ทขนาดยักษ์กลางเมืองโคราช เพื่อตามหาสุนัขแสนรักที่หายไป ล่าสุด ได้ตัวสุนัขกลับคืนมาแล้ว โดยคาดว่า น่าจะมีคนขโมยไปแล้วกลัวความผิดจึงนำมาคืน

            สืบเนื่องจากกรณีที่ นายปุ่น นิลเนาวรัตน์ อายุ 66 ปี  เจ้าของร้านป้ายอิงค์เจ็ท ขึ้นป้ายยักษ์กลางเมืองโคราช ประกาศหาเจ้ามู่ทู่ สุนัขพันธุ์ชิสุ เพศผู้ อายุ 6 ปี ที่หายตัวไป โดยตั้งเงินรางวัลไว้ที่ 2 พันบาท เนื่องจากเจ้ามู่ทู่เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว และเป็นเหมือนโลโก้ของร้านดังกล่าว เพราะจะคอยต้อนรับลูกค้าอยู่ตลอดนั้น

            ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (9 เมษายน) มีรายงานว่า นายปุ่น ได้พบกับ เจ้ามู่ทู่ สุนัข แสนรักของตัวเองแล้ว หลังจากในช่วงเช้าเห็นเจ้ามู่ทู่มายืนอยู่หน้าประตูทางเข้าร้าน สภาพเหมือนกับตอนที่เจ้ามู่ทู่หายไปใหม่ ๆ ไม่มีสภาพอิดโรย หรือผอมโซแต่อย่างใด ซึ่งนายปุ่นคาดว่า น่าจะมีคนขโมยเจ้ามู่ทู่ไปเลี้ยง แต่เมื่อคนที่ขโมยไปเห็นสื่อมวลชนนำเสนอข่าว จึงกลัวความผิด ทำให้ตัดสินใจนำเจ้ามู่ทู่มาคืน

            ทั้งนี้ นายปุ่น ยังกล่าวอีกว่า การที่ได้เจ้ามู่ทู่คืนมา เป็นเพราะป้ายประกาศขนาดใหญ่ที่ติดตั้งไว้หน้าร้าน รวมทั้งการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ ซึ่งตนต้องขอขอบคุณทุกคนที่มีส่วนช่วยเหลือให้ตนได้เจ้ามู่ทู่กลับคืนมา จากนี้ไปตนคงดูแลเจ้ามู่ทู่ตามปกติเหมือนเดิม แต่จะกำชับให้ลูกน้องในร้านช่วยกันสอดส่องดูแล ไม่ให้เจ้ามู่ทู่หายไปอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์