เสี่ยชูแฉชุดใหญ่! คนทำเนียบใกล้ปูพันบ่อนกิ่งเพชร

 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


เมื่อเวลา 13.00 น. พรรครักประเทศไทย สุขุมวิท 10  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย  เปิดแถลงข่าวเรื่องสงครามระหว่างบ่อน พร้อมเปิดคลิปที่ได้เดินทางไปเพชรบุรีซอย 5 ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่นี้ 2ก.ค.ที่ผ่านมา  โดยในคลิปบันทึกภาพเหตุการณ์ชายฉกรรณ์ 2 กลุ่มตะโกนไล่และเข้ามาล้อมจากนั้น ตำรวจก็ได้เข้ามาไกล่เกลี่ยเพื่อขอให้ นายชูวิทย์ ออกจากพื้นที่ไปก่อน  

โดย นายชูวิทย์ กล่าวว่า จากภาพในคลิปที่ทีมงานตนได้ถ่ายมานั้น ไม่ปรากฎว่ามีประชาชนมาโห่ไล่ตนตามที่เป็นข่าว มีแต่นักเลงบ่อนที่ออกมาต่อต้านขัดขว้างไม่ให้ตนเข้าไป เพราะบ่อนนี้โยงถึงใครเหตุที่ต้องหันมาจับเรื่องบ่อนเพราะถือเป็นแหล่งเพาะอบายมุข ส่งยาเสพติด อาชญากรรม ลักเล็กขโมยน้อยรวมถึงการฟอกเงิน ส่วนชายฉกรรณ์ที่เห็นมีการผลักอกกันเป็นคนของบ่อนตรงข้ามประมาณ 20-30 คน ซึ่งเป็นคนของบ่อนลอยฟ้าย่านปิ่นเกล้า ของจ่ามนัส เนื่องจากบ่อนลอยฟ้าถูกสั่งปิดคนของบ่อนก็มาที่บ่อนกิ่งเพชรซึ่งเป็นบ่อนของเจ๊เพี้ย ซึ่งใหญ่มากที่ไปสั่งปิดบ่อนจ่ามนัส ยืนยันว่า ไม่ใช่คนของตนแต่บังเอิญไปเจอกันจึงเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ส่วนที่มีข่าวลงไปว่าตนคุกคามบุกรุก นายชูวิทย์กล่าวว่า ถนนดังกล่าวเป็นถนนสาธารณะ ที่อยู่ในซอยเพชรบุรี 5 จึงยืนยันว่าไม่ได้บุกรุก นอกจากนี้ชื่อ “เจ๊เพี้ย” ที่ตนกล่าวถึงนั้น คือเจ้าของบ่อนโยงใยถึงใคร น้องชายชองเจ๊เพี้ยได้แต่งงานกับน้องสาวของคนที่อยู่ดูไบชื่อย่อ "เย" นามสกุล "ชว" ถามว่า ใครที่ไปดูแลทำเนียบสั่งหูฉลามไปเลี้ยงคนในทำเนียบ แม้กระทั้งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ใครที่ดูแลชุดสวยงามที่นายกฯใส่หูฉลามมื้อเป็นแสนอย่างนี้กินเงินบ่อนไม่เจริญใครที่กินหูฉลามจากบ่อนก็ขอให้ท้องเสีย ฉะนั้นบ่อนนี้ก็ชัดเจนว่าโยงไปถึงคนในรัฐบาลเพราะมีคนรับประกันว่าเปิดได้สั่งมาให้เปิด บ่อนอื่นปิดหมดแต่บ่อนนี้เปิดได้เพราะเป็นเครือญาติกับคนในรัฐบาลแน่นอน ข้อมูลเหล่านี้ตนจะนำไปอภิปรายไม่ไว้วางใจเมื่อเปิดประชุมสภาสมัยหน้าคนอย่างตนถ้าไม่มีหลักฐานไม่แน่จริงไม่พูด เรื่องนี้เกี่ยวโยงถึงทำเนียบกินเงินบ่อนทำแบบนี้มาเอาเงินชูวิทย์ไปดีกว่า และเรื่องนี้จะไม่จบลงแน่ เพราะโยงใยไปถึงคนในรัฐบาลที่สนับสนุนบ่อนนี้เพราะเครือข่ายดูใบอนุมัติให้ที่เชื่อมโยงทางเครือญาติ เพราะน้องชายเจ๊เพี้ยไปแต่งงานกับน้องสาวคนใหญ่คนโตในรัฐบาลข้อมูลเรื่องนี้ทั้งหมด รอให้ถึงเปิดอภิปรายจะชี้ให้เห็นใครสั่งหูฉลามจากร้านไหนไปให้ใคร อิทธิพลบ่อนมันใหญ่แทรกซึมไปทุกที่พูดชัดบ่อนนี้โยงไปถึงนายกฯปูลองถามคนในครอบครัวรู้จักเจ๊เพี้ยไหม ขนาดตนเป็นส.ส.ไปยังโดนขนาดนี้สื่อยังถูกคุกคามแล้วจะอยู่กันอย่างไร

"ก่อนผมลงพื้นที่ผมได้โทรศัพท์หาพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แล้วท่านรับปากกับผมว่าจะส่งเจ้าหน้าที่มาผมรออยู่ปากซอยเกือบ 1 ชั่วโมงก็ไม่มีตำรวจมากผมจึงเดินเข้าไปในซอยกิ่งเพชร 5 พอเกิดเหตุการณ์ก็มีผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เข้ามายืนดูมาขอให้ผมออกจากพื้นที่ ท่านบอกว่ามาดูแลผม ถามว่ามาดูทำไมผมอยู่มาก่อนเกือบชั่วโมงท่านมาแล้วก็กลับไม่เห็นทำอะไรไม่ทำหน้าที่จะเห็นว่าในคลิปมีคนชื่อนายเปี๊ยก ซึ่งเป็นคนคุมบ่อนดังกล่าวมายกมือไหว้ขอให้ผมออกไปจากพื้นที่ต้องถามว่าใครคุกคามใครบุกรุก ตำรวจทำอะไรมาถึงก็ไปเจรจากับนักเลงบ่อนและที่ข่าวไปลงว่ามีการปาขวดก็ไม่ใช่เป็นการปาน้ำแข็ง ปาไล่ผมๆก็ไม่ไปจนมีคนมาขอร้องและตบมือให้ผมถึงออกไปลาที่ปากซอย ส่วนคนที่ออกมาไล่ก็มีแต่นักเลงบ่อนทั้งนั้น ผมขอฝากถึงพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ท่านพึ่งมารับตำแหน่งน.1 เมื่อรู้อย่างนี้แล้วกล้าไปจับไหมชาวบ้านในซอยกิ่งเพชรต่างร้องเรียนนักเลงเต็มซอย ชาวบ้านก็เบื่อเหมือนกัน" นายชูวิทย์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายชูวิทย์ได้เปิดคลิปโชว์กับผู้สื่อข่าว โดยกล่าวว่า นี่เป็นคลิปล่าสุดที่ทีมงานของตนถ่ายมาเมื่อคืน (2 ก.ค.) สดๆร้อนๆเมื่อคืนนี้ที่เพชรบุรีซอย 5โดยในภาพถ่ายชื่อป้ายซอยและคนถ่ายได้เดินขึ้นไปในอาคารหลังหนึ่งในซอยดังกล่าวเป็นบันไดทางเดินชั้นแรกเป็นโต๊ะบาคาร่าจำนวนหลายโต๊ะ นายชูวิทย์ กล่าวว่า ตรงนี้เรียกสนามรายเปิดให้ประชาชนทั่วไปเล่นส่วนข้างในยังมีการซอยเป็นห้องมีหลายระดับทั้ง ห้องวีไอพีให้ขาประจำไว้เล่นนี่เป็นหลักฐานยืนยันว่าบ่อนนี้ยังเปิดอยู่ถ้าผบช.น.ไม่กล้าจับก็บอกมาให้รู้ไปว่ารัฐบาลนี้สนับสนุนบ่อนกิ่งเพชรรู้เห็นกับการเปิดบ่อน ตนเป็นส.ส.รับเรื่องร้องเรียนจากชาวบ้านก็ต้องตรวจสอบและจำเป็นต้องออกมาพูด จึงขอให้ผบช.น.กล้าๆทำหน้าที่และยืนอยู่ข้างกฎหมายรักษาระบบไม่เช่นนั้นประเทศไทยจะพึ่งใครได้นักข่าวเองยังโดน

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อเช้านี้ผบช.น.ยืนยันว่าไม่มีบ่อนดังกล่าว นายชูวิทย์ กล่าวว่า รู้อยู่แล้วว่าต้องพูดแบบนี้ก็หลักฐานที่ตนมีที่เปิดโชว์อยู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์