เสี่ยชนแล้วหนีเข้ามอบตัวแล้ว เจอตำรวจแจ้ง6ข้อหาหนัก!!!

เสี่ยชนแล้วหนีเข้ามอบตัวแล้ว เจอตำรวจแจ้ง6ข้อหาหนัก!!!

รถสปอร์ตยี่ห้อนิสสันGTR สีดำป้ายแดงชนมอเตอร์ไซด์รับจ้าง และผู้โดยสารแล้วหนี ที่ลาดพร้าว80 จนทำให้วินมอเตอร์ไซด์ซี่โครงหัก2ซี่ ล่าสุดมีประชาชนแจ้งเบาะแส และตำรวจตามรถคันดังกล่าวได้เป็นรถป้าย ท-9122กรุงเทพมหานคร 

ตำตรวจเปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุนายสุทธิศักดิ์ หรือคิม สุทธิเทศ อายุ 32 ปี เจ้าของผู้ประกอบกิจการศูนย์รถยนต์ เอสเอสออโต้อิมพอร์ท เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว อ้างว่าเป็นผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน รุ่น จีทีอาร์ 35 ทะเบียนป้ายแดง ท-9122 กรุงเทพมหานครและไปเฉี่ยวชนผู้เสียหายตามวันเวลาที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการสืบสวนที่พบว่านายสุทธิศักดิ์ขับรถยนต์คันเกิดเหตุไปจอดไว้ในวันที่ 6 ก.ย.เวลาประมาณ 06.27 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ใกล้เคียงกับวันเวลาที่เกิดเหตุจริง ก่อนที่นายสุทธิศักดิ์จะสั่งให้นายราชัน ดำรงหวัง ซึ่งเป็นลูกน้องนำรถไปจอดไว้ที่ลานจอดรถอาคาร บลิส คอนโดฯ พร้อมนำผ้ามาคลุมปกปิดอำพรางไว้ 

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงสั่งให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาเบื้องต้นเอาไว้ 6 ข้อหาได้แก่ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนรถอื่นได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับอันตรายแก่กาย, มีผู้ได้รับอันตรายแก่กายแล้วไม่หยุดรถให้ความช่วยเหลือ,ไม่แสดงตัวและแจ้งเหตุต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ที่ใกล้เคียงทันที,ใช้รถไม่ตรงประเภทที่จดทะเบียนไว้, ขับรถขณะที่ใบอนุญาตขับขี่หมดอายุ,นำรถไม่ติดแผ่นป้ายแสดงการเสียภาษีมาใช้ อันเป็นความผิดตาม พรบ.จราจรทางบก"


เสี่ยชนแล้วหนีเข้ามอบตัวแล้ว เจอตำรวจแจ้ง6ข้อหาหนัก!!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์