เสี่ยค่ายมวยขับ BMW ไปล้างคาร์แคร์ ก่อนโดนนำไปขายให้พริตตี้สาวไม่กี่บาท

เสี่ยค่ายมวยขับ BMW ไปล้างคาร์แคร์ ก่อนโดนนำไปขายให้พริตตี้สาวไม่กี่บาท

เป็นอีกประเด็นร้อนในโลกโซเชี่ยล เมื่อเพจ Social Hunter เผยแพร่เรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่นำรถเก๋งคันหรู บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ไปล้างที่คาร์แคร์ในจ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นร้านประจำที่ใช้บริการกันมาตั้งแต่ร้านเปิดเป็นเวลา 4 ปี อยู่ห่างจากบ้านเพียง 80 เมตร โดยไปล้างเมื่อวันที่ 20 ก.ค.

โดยวันเกิดเหตุสาวเจ้าของรถได้ขับรถไปล้างปกติ แล้วออกมาทำธุระปกติ เพราะเมื่อล้างรถเสร็จ ทางร้านจะโทรมาแจ้งให้ไปรับรถหรือขับมาส่งที่ร้าน แต่คราวนี้มีพนักงานหญิงของร้านโทร.มาแจ้งว่า ขอนำรถไปถ่ายรูปโปรโมทร้าน โดยจะขัดเคลือบเงาต่างๆให้ ซึ่งหญิงเจ้าของรถก็ตกลง โดยไม่ได้เอะใจอะไร

กระทั่งผ่านมาอีกวัน เจ้าของรถได้ติดต่อไปยังร้านว่าได้ถ่ายรูปรถไปโปรโมทเสร็จหรือยัง ก่อนพนักงานสาวของร้านจะบอกว่ายังไม่เสร็จและจะรีบนำรถไปคืนให้อีกวันในเวลา 8 โมงเช้า จนผ่านมาวันที่ 3 ทางร้านก็ไม่นำรถมาคืนให้ตามที่นัดหมาย เมื่อสอบถามไปได้รับคำตอบจากพนักงานหญิงคนเดิมว่า จะนำรถมาคืนให้ในเวลา 21.00 น.

จนเวลาล่วงเลยมาวันที่ 4 รถก็ยังไม่ได้นำมาคืน ทางสาวเจ้าของรถจึงเข้าแจ้งความที่สภ.คูคต จ.ปทุมธานี เพราะเห็นผิดสังเกต และให้ตำรวจไปคุยกับพนักงานผู้หญิงของร้านและทราบว่า ได้นำรถบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ไปขายให้คนอื่นแล้ว

โดยสาวเจ้าของรถก็สงสัยว่า ขายได้ยังไง? ซื้อขายกันแบบไหน? ตอนนี้พยายามตามรถคืน? ไม่รู้รถอยู่ไหน? เจ้าของคาร์แคร์ไม่รับรู้อย่างเดียว! คนซื้อทำไมกล้าซื้อ?

ด้านเสี่ยพงศ์ สามีเจ้าของรถและหุ้นส่วนค่ายมวยดัง เผยว่า ได้นำรถคันนี้ไปล้างตั้งแต่วันที่ 20 ก.ค. ก่อนพนักงานสาวของร้านจะแจ้งว่า ขอนำรถไปโชว์ในงานวันที่ 29-30 ส.ค.ที่ผ่านมา จนถึงเวลางานกับพบว่าไม่มีงานโชว์รถตามที่กล่าวอ้าง เมื่อสอบถามหารถ พนักงานสาวก็พยายามบอกปัดและขอเลื่อนเวลานำรถมาคืน จนสุดท้ายพนักงานสาวเดินทางมาหาและบอกว่านำรถไปขายแล้ว ได้เงินมัดจำมา 3.5 แสนบาท ทั้งที่รถคันนี้ใช้มา 4 ปี หากขายต้องได้ราคาประมาณ 2.1 ล้านบาท จึงเดินทางไปแจ้งความให้ตำรวจช่วยติดตามรถคันนี้กลับมา เบื้องต้นทราบว่าคนที่ซื้อรถต่อไปเป็นพริตตี้สาว โดยได้มีการติดต่อมาพูดคุยกันแล้ว และทราบว่าตอนนี้รถอยู่ย่านมหาชัย จึงขอให้คนที่ซื้อรถไปนำมาคืนและพูดคุยกัน ขณะที่คาร์แคร์ที่ล้างรถก็ยังไม่ได้ออกมารับผิดชอบใดๆ


เสี่ยค่ายมวยขับ BMW ไปล้างคาร์แคร์ ก่อนโดนนำไปขายให้พริตตี้สาวไม่กี่บาท


เสี่ยค่ายมวยขับ BMW ไปล้างคาร์แคร์ ก่อนโดนนำไปขายให้พริตตี้สาวไม่กี่บาท


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์