เสียงปืนดังเปรี้ยง! ข้างห้องรุดดูถึงผงะ หนุ่มอุ้มลูก 3 ขวบเดินหนี เห็นเมียถูกยิงดับ

เสียงปืนดังเปรี้ยง! ข้างห้องรุดดูถึงผงะ หนุ่มอุ้มลูก 3 ขวบเดินหนี เห็นเมียถูกยิงดับ

วันที่ 8 เม.ย. ร.ต.อ.บุญนำ ศรีนรัตน์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในห้องพัก ที่เรืองทองเรสซิเด้นซ์ อพาร์ทเม้นท์ หมู่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก., พ.ต.ท.เด่นดวง ทองสีสุก รองผกก.ป., พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน รองผกก.(สอบสวน) แพทย์เวร ร.พ.เกาะสมุย และอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยเทศบาลนครเกาะสมุย

ที่เกิดเหตุภายในห้องพักหมายเลข 308 พบคราบเลือดสาดกระเซ็นเต็มที่นอน ที่พื้นข้างเตียงนอนพบศพน.ส.เกศกนก กลมสันเทียะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ 12 ต.ประสุข อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ขมับขวา 1 นัด จากการตรวจสอบภายในห้องพักพบปลอกกระสุนปืนขนาด .22 ตกอยู่บนที่นอน 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามพยานที่อยู่ห้องพักใกล้กันทราบว่า ช่วงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงสามีภรรยามีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้เปิดประตูห้องออกมาดู ก็เห็นนายชุมพล ชูแก้ว อายุ 35 ปี สามีของผู้ตาย เดินอุ้มลูกสาววัย 3 ขวบ ออกจากห้องพักด้วยอาการตื่นตกใจ และเสื้อผ้าเปรอะเปื้อนเลือด คาดว่าต้องเกิดเหตุร้ายขึ้นแน่ จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านน.ส.กชวรรณ ขวาขอ อายุ 23 ปี น้องสาวของผู้ตาย เล่าว่า น.ส.เกศกนก กับนายชุมพล อยู่กินด้วยกันมา 7-8 ปี จนมีลูกสาววัย 3 ขวบ 1 คน โดยทั้งคู่ทำธุรกิจเปิดออฟฟิศทัวร์ ชื่อมิสเตอร์บอล ทราเวล ตั้งอยู่ในหาดเฉวง ต.บ่อผุด น.ส.เกศกนก เป็นคนที่อัธยาศัยดีและมีเพื่อนทางธุรกิจมาก ขณะที่นายชุมพล ก็ช่วยงานในออฟฟิศและทำหน้าที่ขับรถรับส่งนักท่องเที่ยว แต่มีนิสัยเป็นคนขี้หึง โมโหร้าย เมื่อทะเลาะกันทีไรก็มักจะเอาปืนออกมา แต่มา ระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปากเสียงกันเรื่องเงิน และเรื่องหึงหวง จนล่าสุดก่อนที่พี่สาวจะเสียชีวิต 3 วัน พบว่าพี่สาวได้ปิดออฟฟิศทัวร์มาแล้ว 2 วัน เมื่อสอบถามก็ทราบว่าทั้งคู่ทะเลาะกัน จนต้องไปแจ้งความกับเจ้าหน้าทีตำรวจ สภ.บ่อผุด เพราะถูกสามีทำร้ายร่างกายเพราะเหตุหึงหวงมาแล้ว กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายชุมพล มาสอบปากคำที่ สภ.บ่อผุด โดยได้ให้การอ้างว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาจริง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าภรรยาได้แอบไปหยิบปืนพกสั้นของตนมาตอนไหน ก่อนจะจ่อขมับยิงตัวเองเสียชีวิตต่อหน้าตนและลูกสาว และขอปฎิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงภรรยาเสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของนายชุมพล จึงได้นำไปตรวจคราบเขม่าดินปืน และเก็บลายนิ้วมือเปรียบเทียบกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนศพผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเกาะสมุย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์