เสกยันไม่ยุ่งยาเสพติด-ท้าเมียหย่าจันทร์นี้

เสกยันไม่ยุ่งยาเสพติด-ท้าเมียหย่าจันทร์นี้


จากกรณีเหตุความขัดแย้งระหว่างนายเสกสรร ศุขภิมาย หรือ "เสก โลโซ" กับนางวิภากร ศุขพิมาย หรือ "กานต์" ภรรยา ที่ต่างฝ่ายต้องการหย่าร้าง หลังจากไม่ลงรอยกันในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา โดยทั้งคู่แสดงออกผ่านทางเพจเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความตอบโต้ไป-มาอย่างดุเดือด กระทั่งล่าสุดฝ่ายนางวิภากร ต้องไปแจ้งความหลังจากมีปางเสียงทะเลาะกันอย่างหนัก กับสามีนักร้องหนุ่มร็อกเกอร์ ที่หน้าบ้านของสามีโดยให้เหตุผลว่า ต้องการจะไปเอากีตาร์ให้ลูกชายขณะที่ฝ่าย "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความระบุเพียง มอบหมายให้ทนายเป็นคนดำเนินการเรื่องกฎหมาย ดังที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 11 ต.ค. "เสก โลโซ" เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ถึงเรื่องครอบครัวว่า เรื่องการทะเลาะกันระหว่างสามีภรรยาเป็นเรื่องปกติ ยังไงก็ส่งผลกระทบต่อลูก แต่เชื่อมั่นลูกมีความเข้มแข็งเหมือนตน ท้ังนี้ตนเตรียมหย่ากับกานต์วันจันทร์นี้ (13 ต.ค.) ที่สำนักงานเขตบางเขน โดยจะมอบอำนาจให้ทีมทนายจัดการเรื่องดังกล่าว เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า ทั้งนี้หากทางฝ่าย "กานต์" ต้องการจะหย่าให้มาเซ็นในวันจันทร์นี้ ส่วนกรณีเรื่องภาพที่ "กานต์" หน้าตาบอบช้ำ แล้วปล่อยรูปออกมาในสังคมออนไลน์นั้นเป็นภาพเก่าแล้ว ไม่อยากพูดถึงอีก ส่วสนคอนเสิร์ตยืนยันจัดเหมือนเดิม ไม่หวั่นกระแสข่าวจะเกิดภาพลบ แต่ก็ขอขอบคุณ "กานต์" ที่ช่วยโปรโมทคอนเสิร์ตให้ 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีการกล่าวหาว่า "เสก" ไปเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดอีก นักร้องหนุ่มกล่าวตัดบททันทีว่า "ยืนยันว่า ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดมานานแล้ว ท้าทีมหมอให้มาตรวจได้เลย ถ้ายังข้องใจอยู่ แต่ถ้าตรวจไม่เจอจะให้กินฉี่ของผมแทน" เสก กล่าวอย่างติดตลกตอนท้าย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์