“เสก โลโซ”รับทราบข้อหาเสพยา แต่ยังคงปฏิเสธ โวยถ้าผมเสพจริง ทำไมอีฟฉี่ไม่ม่วง

12.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ที่ สน.คันนาวยาว หลังจากที่ นายเสกสรร สุขพิมาย หรือ เสก โลโซ เดินทางพร้อมด้วยร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัว และน.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรืออีฟ แฟนสาว เข้าพบ พ.ต.อ.สิงห์ สิงห์เดช ผกก.สน.คันนายาว และ พ.ต.ท.อำนาจ พุ่มวงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) หัวหน้างานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ตามหมายเรียกครั้งที่ 2 ไปแล้วนั้น โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง

นายเสกสรร กล่าวว่า หลังจากที่ได้ไปรับทราบข้อกล่าวหายาเสพติดไปแล้วนั้น ตนยังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เนื่องจากยังคงยืนยันว่าตนตรวจปัสสะวะ ผลตรวจออกมาพบว่าเป็นสีม่วง เกิดจากที่ตนทานยา ไบโพล่าร์ และ ยานอนหลับ โดยในวันที่ 24 ม.ค. นี้ จะนำตัวยาไปให้แพทย์ตรวจสอบ และจะนำใบรับรองแพทย์ จาก รพ.วิชัยยุทธ และตัวยามาส่งให้ตำรวจ ตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่มีการเสพยาเสพติดอย่างแน่นอน และขอความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย เนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตำรวจเข้าตรวจค้นภายในห้องของตน และไม่พบสารเสพติดหรืออุปกรณ์การเสพแต่อย่างใด จากนั้นจึงมีการตรวจปัสสะวะ น.ส.อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์ หรืออีฟ แฟนสาว พบว่า ไม่มีสารเสพติดอยู่ในปัสสะวะ หากตนเสพสารเสพติดจริง น.ส.อภิสร์ญา ก็ต้องมีสารเสพติดด้วย เนื่องจากตนและแฟนสาวอยู่ด้วยกันตลอดเวลา โดยในวันที่ 31 ธ.ค. ตนโดนเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว และให้ตรวจปัสสะวะ ในตอนนั้น ตนสามารถปฏิเสธ ไม่ตรวจปัสสะวะได้ แต่ตนยังคงให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เสมอ จึงอยากขอความเป็นธรรม

นายเสกสรร กล่าวต่อว่า หลังจากนี้จะมีใบแถลงการเซ็นจากเจ้าโอวาส วัดเขาขุนพนม และ คณะกรรมการว่าการยิงปืนนั้น เป็นการยิงปืนเพื่อแก้บน โดย ตนไม่มีความกังวลใจทั้งคดีที่ตนยิงปืนขึ้นฟ้า ในวันที่ 29 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่จ.นครศรีธรรมราช ก็ได้เดินทางไปพบศาลอย่างถูกต้องแล้ว และ คดีเสพยาเสพติด ให้โทษประเภท 1 ที่ สน.คันนายาว เนื่องจากตนมั่นใจในหลักฐานที่ตนมี และยังคงสามารถทำงานได้อย่างปกติ หากจะต้องเดินทางไปเล่นคอนเสริต์ที่ต่างประเทศ ก็สามารถขออนุญาติออกนอกประเทศได้ และไม่มีผลกระทบต่อชีวิต ตราบใดที่ประชาชนยังคงให้กำลังใจตนอยู่เรื่อยๆ โดยในส่วยที่ตนไม่ผิด

"อยากขอโทษประชาชน ในเรื่องคดีที่ผมยิงปืนขึ้นฟ้าเท่านั้น เนื่องจากอาจจะหุนหันพันแล่นจนเกินไป ทำให้เกิดข่าวอยู่เรื่อยๆ แต่ทั้งหมดที่เกิดขึ้น ผมไม่มีเจตนา ขอโทษประชาชนที่ทำให้ลำบากใจ แต่เรื่องที่ผมไม่ผิด ผมก็จะยังคงสู้ในชั้นศาลว่าศาลจะตัดสินอย่างไร"เสกกล่าว

ด้าน พ.ต.ท.อำนาจ กล่าวว่า หาผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยให้การว่าเกิดจากการกินยารักษาโรคไบโพล่าร์ โดยจะนำตัวยาและ ใบรับรองแพทย์ มามอบให้กับพนักงานสอบสวน จึงต้องรับฟังพยานหลักฐานของผู้ต้องหา จากนั้นจะนำตัวยาดังกล่าวไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของผู้ต้องหา เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมเมื่อได้ผลพิสูจน์แล้วจึงสามารถสรุปการสอบสวนได้


“เสก โลโซ”รับทราบข้อหาเสพยา แต่ยังคงปฏิเสธ โวยถ้าผมเสพจริง ทำไมอีฟฉี่ไม่ม่วง


พ.ต.ท.อำนาจ กว่าวต่อว่า หากผลพิสูจน์ออกมาแล้ว พบว่ามีสารเสพติดเจอปนอยู่ในปัสสวะ ก็จะต้องได้รับการบำบัดและต้องทำการขยายผลเพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงว่ามีใดเกี่ยวข้องบ้าง และจะดำเนินคดีกับผู้ขายยาเสพติดอย่างเฉียบขาด ส่วนที่เสกจะฟ้องร้องเกี่ยวกับการทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จะเรียกร้องค่าเสียหายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปฏิบัติไปตามอำนาจหน้าที่และถูกต้องตามกฎหมาย เพราะกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญา มาตรา 94 ซึ่งบัญญัติว่า "ให้พนักงานฝ่ายปกครองหรือตำรวจที่ทำการค้น สั่งเจ้าของหรือคนอยู่ในนั้น หรือผู้รักษาสถานที่ซึ่งจะค้น ให้ยอมเข้าไปโดยมิหวงห้าม อีกทั้งให้ความสะดวกตามสมคสรทุกประการ ในอันที่จะจัดการตามหมาย ทั้งนี้ให้พนักงานผู้นั้น แสดงหมายหรือถ้าค้นได้โดยไม่ต้องมีหมายก็ให้แสดงนามและตำแหน่ง

ถ้าบุคคลดังกล่าวไม่ยอมให้เข้าไป เจ้าพนักงานมีอำนาจใช้กำลังเพื่อเข้าไป ในกรณีจำเป็น จะเปิด หรือทำรายประตูบ้าน ประตูเรือน หน้าต่าง รั้วหรือสิ่งกีดขวางอย่างอื่น ทำนองเดียวกันนั้นก็ได้" หากเสกจะแจ้งความดำเนินคดีก็สามารถทำได้ แต่พนักงานสอบสวนก็จะวินิจฉัยได้ทันที ว่าการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เป็นความผิด เพราะกฎหมายให้อำนาจไว้ หรือผู้ต้องหาจะฟ้องคดีแพ่งต่อศาลก็สามารถทำได้ซึ่งทางเราก็พร้อมจะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาลเพื่อต่อสู้ทางกฎหมายต่อไป


“เสก โลโซ”รับทราบข้อหาเสพยา แต่ยังคงปฏิเสธ โวยถ้าผมเสพจริง ทำไมอีฟฉี่ไม่ม่วง


“เสก โลโซ”รับทราบข้อหาเสพยา แต่ยังคงปฏิเสธ โวยถ้าผมเสพจริง ทำไมอีฟฉี่ไม่ม่วง

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์