เสก โลโซขอบคุณผบ.ตร.ช่วยเลิกติดยา

เสก โลโซขอบคุณผบ.ตร.ช่วยเลิกติดยา

“เสก โลโซ” แต่งเพลง “พ่อฉันเป็นตำรวจ” ให้ผบ.ตร. ขอบคุณที่ช่วยเหลือจนเลิกยา เผยเตรียมจัดคอนเสิร์ตช่วยเหลือขรก. 3 จังหวัดชายแดนใต้ พร้อมจัดกิจกรรมเชิญชวนให้คนเลิกยาเสพติด

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 24 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) นายเสกสรร ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ศิลปินนักร้องชื่อดัง

พร้อมผู้แทนจากมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ สถาบันธัญญารักษ์ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. และประธานมูลนิธิชุมชนเข้มแข็ง เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. โดยเสก โลโซ กล่าวว่า การเข้าพบผบ.ตร.ครั้งนี้ เพื่อเยี่ยมคารวะและขอบคุณ ผบ.ตร.เมื่อครั้งเป็นเลขาธิการ ป.ป.ส.ได้ให้ตนเองเข้ารับการบำบัดรักษาอาการติดยาเสพติดจนประสาทหลอน ที่สถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี จนแพทย์ตรวจรักษาและยืนยันว่าไม่มีสารเสพติดตกค้างอยู่ในตัว ทำให้ตำเองกลับมาใช้ชีวิตและสามารถประกอบอาชีพได้ตามปกติ

เสก กล่าวต่อว่า ได้มอบซีดีเพลง "พ่อฉันเป็นตำรวจ"  ซึ่งตนเป็นคนแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และขับร้องเอง
 
โดยเพลงนี้มีเนื้อหากล่าวถึงตำรวจที่มีเงินเดือนน้อย แต่สามารถปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยได้เป็นอย่างดี และส่งลูกเรียนจบปริญญาโท เป็นเพลงที่ให้กำลังใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ และที่แต่งเพลงนี้ให้ เพราะตนก็เป็นลูกเขยของตำรวจคนหนึ่ง มีความผูกพันกับตำรวจ จึงอยากให้สังคมมองตำรวจในด้านที่ดี

ศิลปินร็อกเกอร์ดัง กล่าวอีกว่า ตนและเพื่อนร่วมกับมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มูลนิธิชุมชนเข้มแข็ง

และภาคีเครือข่ายจะจัดคอนเสิร์ตการกุศลในชื่อ "ผู้กล้า" Rock 'n' Roll For Thailand ในวันอังคารที่ 25 มิ.ย. นี้ ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง สาขารามอินทรา ซึ่งรายได้จะมอบให้พลเรือน ทหาร ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และจะจัดคอนเสิร์ตสัญจรไปตามที่ต่างๆ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือตำรวจ นอกจากนี้ จะร่วมกันจัดทำโครงการ "ชวนน้องเลิกยา" โดยเชิญชวนเด็กและเยาวชน ประชาชนที่ติดยาเสพติดไปเข้าโครงสมัครใจบำบัดที่สถาบันธัญญารักษ์ เพื่อกลับมาเป็นพลเมืองที่ดีของประเทศต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์