เสก โลโซ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ

เสก โลโซ เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ

"เสก โลโซ" เข้ารับทราบข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายลูกน้องอดีตภรรยา ทนายความยื่นหลักทรัพย์ 150,000 ประกันตัว 
เมื่อวันที่ 1 พ.ค. เวลา 02.00 น. นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ “เสก โลโซ” นักร้องชื่อดัง พร้อมทนายความได้เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อมอบตัวและรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส และข่มขู่ ตามหมายจับศาลอาญาจากกรณีทำร้ายร่างกายลูกน้องคนสนิทของอดีตภรรยา

„ขณะมาถึงนักร้องหนุ่มมีสีหน้ายิ้มแย้ม ได้เดินทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ก่อนเข้าไปให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลากว่า 2 ชม.“

นายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า อยากจะขอชี้แจงว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะหลบหนีการเข้าพบตำรวจแต่อย่างใด แต่ด้วยช่วงนี้งานเล่นดนตรีมาก โดยวันนี้ติดภาระกิจเล่นงานคอนเสริต "ไบร์ วีค" ที่จ.สมุทรสาคร เมื่อเสร็จภาระกิจแล้วก็รีบเดินทางมาพบกับตำรวจทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ประสานไว้กับ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว ไว้เรียบร้อยแล้ว สำหรับการให้ปากคำในครั้งนี้ มีข้อความบางส่วนที่ถูกกล่าวหาทั้งเรื่องจริงและไม่จริง อันไหนที่ไม่จริงตนก็ได้ขอปฏิเสธ ส่วนรายละเอียดในสำนวนอื่น ๆ ต้องขอไว้ก่อน ซึ่งส่วนตัวตนมั่นใจไม่มีอะไรร้ายแรง สบายมากเนื่องจากเป็นเพียงคดีทำร้ายร่างกายไม่ใช่คดีพยายามฆ่าที่มันรุนแรงกว่านี้ ด้าน พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ทำการสอบสวนนายเสกสรรค์ไปแล้วบางส่วน เบื้องต้นเจ้าตัวยังให้การภาคเสธ และยังต้องรอผู้ร่วมก่อเหตุอีกราย ซึ่งเป็นลูกน้องของนายเสกสรรค์ ให้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาด้วย ทั้งนี้ทางทนายความได้ยื่นขอประกันตัวนายเสกสรรค์ในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 150,000 บาท อย่างไรก็ตามหลังจากนี้จะทำการนัดหมายให้เข้ามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์