“เสก โลโซ” สวมเสื้อ “คานธี” นักสันติ รายงานตัวศาลเมืองคอน คดียิงขึ้นฟ้า 10 นัด!!

วันที่ 13 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้มีนัดหมายให้นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ"เสก โลโซ" อายุ 43 ปี ร็อกเกอร์ชื่อดังเมืองไทย ผู้ต้องหาให้มารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชโดยในวันนี้เป็นการฝากขังผัดที่ 3 ซึ่งคดีนี้ "เสก โลโซ" ได้ถูกตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 60 ที่ผ่านมา หลังเล่นคอนเสิร์ตภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าเป็นการยิงสลุต

“เสก โลโซ” สวมเสื้อ “คานธี” นักสันติ รายงานตัวศาลเมืองคอน คดียิงขึ้นฟ้า 10 นัด!!

เสก โลโซ" แต่งกายแบบสบายด้วยชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำมีรูปของมหาตมะคานธีที่ด้านหน้า นุ่งกางเกงวอร์มผ้าร่มสีดำ สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ได้เดินทางมาพร้อมว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัวมารายงานตัวต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราชตามนัดหมาย โดยไม่ได้มี อีฟ แฟนสาวเดินทางมาด้วยแต่อย่างใด โดยเสก โลโซ ใช้เวลาเซ็นชื่อรายงานตัวต่อศาลเป็นเวลาประมาณ 5นาทีและศาลได้นัดรายงานตัวอีกครั้งเป็นการผลัดฟ้องฝากขังผัดที่4 ในวันที่ 20 ก.พ. เวลา 09.00 น. จากนั้นเสกและคณะได้เดินลงจากศาลทันที


เสก โลโซ ได้สัมภาษณ์สั้นๆว่า ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง จนกว่าจะสั่งฟ้อง ซึ่งตอนนี้เรามา 3 ครั้งแล้ว ก็คงจะมาจนกว่าครบผัดฟ้อง 7 ครั้ง ไม่หนักใจ ไม่มีอะไรหนักใจเลยเพราะว่าเป็นเรื่องที่ทราบกันอยู่ ส่วนคดีที่ลูกน้องได้ยักยอกทรัพย์บริษัทของเสกนั้น คงพูดตอนนี้ยังไม่ได้หรอกเพราะเนื่องจากมันเป็นคนละส่วนกันเดี่ยวถ้ามีอะไรคืบหน้าก็จะแถลงข่าวที่กทม.


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์