เศร้าสลด!!ราวระฆังวัดเมืองเก่าพัง ทับเด็กอนุบาลตาย1เจ็บ2!

เศร้าสลด!!ราวระฆังวัดเมืองเก่าพัง ทับเด็กอนุบาลตาย1เจ็บ2!

เกิดอุบัติเหตุเสาหินที่ใช้เป็นที่ยึดราวระฆังวัดเมืองเก่า นครราชสีมาพังถล่ม ทับเด็กอนุบาลวัย 3 ขวบเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย  ขณะครูพาไปทัศนศึกษา
เมื่อเวลา 09.30 น.  วันที่ 16 มิ.ย. เกิดอุบัติเหตุระฆังเหล็กขนาดใหญ่หน้าอุโบสถวัดเมืองเก่า หมู่ 12 ตำบลบัลลังก์ อำเภอโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา พังถล่มลงมาทับเด็กนักเรียนชั้นเตรียมอนุบาล ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเมืองเก่า ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย แยกเป็น เด็กชาย 2 ราย คือ เด็กชาย วิริทธ์พล ศิริวงค์อังกูร และเด็กชายภูรินทร์ เครือสายคำ ทั้งสองรายอายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยอาการไม่สาหัส และเด็กหญิงเพียงขวัญ นามกิง อายุ 3 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
 
จากการสอบถามคณะครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเมืองเก่าทราบว่า ณะครูได้พาเด็กนักเรียนจำนวน 16 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเด็กเล็กชั้นเตรียมอนุบาล ได้ไปเดินทัศนศึกษาภายในบริเวณหน้าโบสถ์ภายในวัดเมืองเก่า ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับศูนย์ฯ โดยขณะที่เด็กกำลังเดินเล่น เด็กบางส่วนได้ไปปีนเล่นตรงเสาหินที่ทำเป็นราวผูกยึดติดกับระฆังจำนวน 3 ใบ ทำให้เสาหินที่ใช้เป็นที่ยึดราวระฆังพังถล่มลงมา และระฆังเหล็กขนาดใหญ่ทั้ง 3 ใบได้ร่วงหล่นลงมาทับเด็กทั้ง 3 คน เบื้องต้นคาดว่าเสาหินไม่มีความมั่นคงแข็งแรงเพียงพอ และเมื่อเด็กๆ ไปปีนห้อยโหนห้อยโหนจึงดึงให้ระฆังพังถล่มมาทับเด็กได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว
 
และในเวลาต่อมา นายวิสูตร ชัชวาลวงศ์ นายอำเภอโนนไทย ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลโนนไทยเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ และสั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ พร้อมกันนี้ยังได้สั่งให้ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบัลลังภ์ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดของเหตุการณ์ในครั้งนี้แล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก :Posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์