เศร้า!!! เมียเฉือนเจ้าโลกผัวที่พะเยา ตัวเองแอบปิดห้องดื่มยาพิษ

เศร้า!!! เมียเฉือนเจ้าโลกผัวที่พะเยา ตัวเองแอบปิดห้องดื่มยาพิษ


กลายเป็นเรื่องเศร้ากว่าเดิม คดีเมียตัดเจ้าโลกผัว จากอ.ปง จ.พะเยา หอบหิ้วไปให้แพทย์ที่ รพ.ลำปาง ต่อจนติดแต่ยังไม่รับประกันว่าจะใช้งานได้ดังเดิมฝ่ายเมียทั้งเสียใจและกลัวความผิด ปิดห้องดื่มยาพิษ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว...

จากเหตุการณ์ หนุ่มโชคร้าย ถูกเมียรักที่อยู่กินด้วยกันใช้มีดทำครัวเฉือนตัดเจ้าโลก เหตุเกิดที่ อ.ปง จ.พะเยา ต้องหอบหิ้วเอามาให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่รพ.ลำปาง ที่เป็นโรงพยาบาลศูนย์ มีเครื่องมือพร้อม ต่ออวัยวะเพศที่จนติดกันสำเร็จ แต่เบื้องตนเพียงใช้ปัสสาวะได้เท่านั้น ไม่ยืนยันว่ากล้ามเนื้อและเส้นเอ็นจะกลับไปใช้งานได้ดังเดิม (เมียรักตัดเจ้าโลก! หนุ่มพะเยามาต่อที่ลำปาง เศร้าเหลือฉี่ได้อย่างเดียว)

เมื่อเวลา 15.00 วันที่ 29 พ.ค. 60 ภายหลังข่าวได้แพร่สะพัดออกไป นายแพทย์บรรเจิด นนทสูติ รองผอ.ฝ่ายการแพทย์ รพ.ลำปาง เปิดเผยถึงกรณีนี้ ว่า แพทย์เฉพาะทางศัลยกรรมได้รักษาอาการบาดเจ็บของหนุ่มวัย 38 ปี ชาวบ้าน อ.ปง จ.พะเยา หลังถูกภรรยาสาวใช้มีดตัดเจ้าโลก ซึ่งคณะแพทย์ รพ.ลำปาง ได้ต่อเจ้าโลกได้เป็นผลสำเร็จ และคนไข้พ้นขีดอันตรายแล้ว โดยได้เติมเลือดหลังเสียเลือดไปมาก ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่มีข้อมูลมากนัก และคณะแพทย์ยังไม่ส่งผลการรักษามาให้ตน เพียงแต่ทราบว่า ทางรพ.ลำปางได้รับคนไข้รายนี้มาจาก รพ.พะเยา เนื่องจากมีอาการหนักและนำเจ้าโลกที่ขาดแช่เย็นมาให้ต่อเท่านั้น ทางแพทย์ด้านศัลยกรรม รพ.ลำปางก็ต่อเจ้าโลกได้สำเร็จ ส่วนเรื่องจะเหมือนเดิม หรือใช้งานได้หรือไม่นั้น ต้องรอดูกันอีกที

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปที่ สภ.ปง จ.พะเยา ท้องที่เกิดเหตุ ทราบจาก ร.ต.อ.นรินทร์ เชิดอยู่ พนักงานสอบสวนเวร เจ้าของคดีว่า เหตุเกิดที่หมู่บ้านชาวม้ง บ้านสันติสุข หมู่ 5 ต.ขุนควร อ.ปง ตนได้รับแจ้งไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นสามี อายุ 38 ปี ถูกภรรยาตัวเองใช้มีดทำครัวเฉือนอวัยวะเเพศจนขาด ถูกนำส่ง รพ.พะเยา ก่อนส่งต่อไปที่ รพ.ลำปาง ส่วนเมียที่ก่อเหตุ ได้ปิดห้องขังตัวเอง แล้วดื่มยาพิษฆ่าตัวตาย ญาติช่วยนำส่งรพ.ปง และส่งต่อไป รพ.เชียงคำ ล่าสุดทราบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวงที่สามีเจ้าชู้มากรัก


Cr.thairath

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์