เศร้า!! ลุงเปิดใจถูก สาวใหญ่ ชวนเข้าป่าดูดนม ก่อนชิ่ง เผยไม่โกรธแต่เสียใจ ถูกหลอกให้รัก

เศร้า!! ลุงเปิดใจถูก สาวใหญ่ ชวนเข้าป่าดูดนม ก่อนชิ่ง เผยไม่โกรธแต่เสียใจ ถูกหลอกให้รัก

18 พ.ค. จากกรณีที่นายสำเภา หรือเบิ้ม เตียงไธสง อายุ 70 ปี อยู่เลขที่ 19 ม.3 บ้านดอนกลาง ต.บ้านเป้า อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ชายพิการนิ้วมือด้วนทั้ง 2 ข้าง มีอาชีพหาของเก่าขาย เดินทางมาแจ้งความต่อ พ.ต.ต.ภาสกร โพธิขำ สารวัตรสอบสวน สภ.พุทไธสง อ.พุทไธสง เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ว่าถูกหญิงอายุประมาณ 40-45 ปี ชักชวนไปมีเพศสัมพันธ์ แล้วพาไปที่เปลี่ยวก่อนจะรูดทรัพย์ตัวเองไปเป็นทองรูปพรรณหนัก 2 สลึง ล็อตเตอรี่ 18 ใบ และเงินสดอีก 7,700 บาท มูลค่ากว่า 20,000 บาทแล้วหนีไป เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุตำรวจคาดว่าน่าจะถูกมอมยา เพราะจากคำให้การของนายสำเภา ระบุว่า หลังทำการดูดหัวนมฝ่ายหญิงแล้วมีอาการเคลิ้ม โดยไม่รู้ตัวว่าถูกขโมยเอาทรัพย์สินไปตอนไหน ล่าสุดวันนี้ นายสำเภา เตียงไธสง ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีกครั้งเพื่อติดตามคดี พร้อมกับให้การตำรวจเพิ่มว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมรู้สึกตัวดี ตั้งแต่การถอดเสื้อผ้า ,การดูดหัวนม รวมถึงขั้นตอนที่หญิงสาวกระทำ แต่ไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กัน เพราะ "นกเขาไม่ขัน" โดยหลังจากพูดคุยกันนานกว่า 20 นาที หญิงสาว ได้ขับรถหนีไปต่อหน้า

นายสำเภา เล่าด้วยว่า ตนเองเป็นไม่เคยมีแฟนมาก่อนในชีวิต อาศัยอยู่กับญาติ ได้เงินจากเบี้ยคนพิการและเบี้ยคนชราและหาของเก่าขาย ได้เงินก็ฝากธนาคารเอาไว้ยามจำเป็นสาเหตุที่ยอมไปกับหญิงคนดังกล่าว ระหว่างเบิกเงินจากธนาคารลงมาเจอหญิงสาว เพราะหญิงสาวมาตีสนิทอ้างว่าไม่มีสามี จะชวนไปกินข้าวด้วยกัน อยากจะคุยด้วย จึงตัดสินใจนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วย โดยระหว่างที่นั่งคุยกันที่บึงสระบัว มีลักษณะเป็นป่าละเมาะ ที่เป็นจุดหญิงสาวพาไปมา

ระหว่างที่พูดคุยกันฝ่ายหญิงบอกว่า เห็นลุงแล้วชอบ มีความผูกพัน อยากจะขอมาดูแลในชีวิตบ้านปลายตนเองในฐานะที่ไม่เคยมีแฟนมาก่อนในชีวิต ก็เคลิ้มไปกับคำพูดและบอกตอบรับตามคำพูดของหญิงสาว ก่อนจะแก้เสื้อผ้าหวังมีเพศสัมพันธ์กันแต่ไม่สำเร็จ เพราะนกเขาของตัวเองไม่ขันมาถึงตอนนี้ความรู้สึกของผมไม่ได้มีความแค้นกับเขา แต่มีความรู้สึกช้ำใจมากกว่า และหากสาวคนนั้นจะกลับมาทำตามคำสัญญาที่ว่าไว้ ก็พร้อมที่จะให้อภัย

ด้านชุดสืบสวน สภ.พุทไธสง ได้กำลังหาเบาะแสของหญิงสาว โดยจะขอดูกล้องวงจรปิดตามถนนมาเป็นหลักฐาน ส่วนกรณีที่คาดว่าจะถูกมอมยานั้นไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะผู้เสียหายรู้สึกตัวดีตลอดเหตุการณ์ อาจจะเคลิ้มเพราะฝ่ายหญิงพยายามมีเพศสัมพันธ์มากกว่า


cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์