เว็บโป๊หัวหมอ พิมพ์ ริงโทนแจกฟรี โผล่เข้าดูภาพลามกได้

เว็บโป๊หัวหมอ พิมพ์ ริงโทนแจกฟรี โผล่เข้าดูภาพลามกได้


เว็บโป๊หัวหมอ พิมพ์คำว่า ริงโทนแจกฟรี แทนคำล่อแหลม โผล่เข้าเว็บโป๊ได้ เผยภาพลามกอนาจาร ด้านครอบครัวอาสา เตรียมยื่นหนังสือปิดเว็บแล้ว

            วานนี้ (20 พฤศจิกายน) นางอัญญาอร พานิชพึ่งรัถ ประธานเครือข่ายครอบครัวเฝ้าระวังและสร้างสรรค์สื่อ กล่าวว่า ตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากครอบครัวอาสาสมัคร ว่า มีเว็บไซต์ที่ไม่เหมาะสม เสนอภาพลามกอนาจาร และเป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าถึงได้โดยง่าย บางเว็บขึ้นข้อความแจกริงโทนฟรี แต่เมื่อคลิกเข้าไปยังเว็บดังกล่าว กลับไม่พบการแจกริงโทนแต่อย่างใด แต่มีภาพลามกปรากฏขึ้นมาแทนเสียอย่างนั้น

            ทั้งนี้ นางอัญญาอร กล่าวอีกว่า เพียงแค่พิมพ์คำธรรมดาลงไป ก็ไม่นึกว่าจะพบกับเว็บไซต์อนาจาร ซึ่งเรื่องนี้ตนเป็นห่วงว่า เด็กและเยาวชนอาจจะเข้าสู่เว็บไซต์เล่านี้ได้ โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เนื่องจากเว็บลามกดังกล่าว เข้าถึงได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งทุกวันนี้ เว็บไซต์ในลักษณะนี้ก็ยังเป็นต้นเหตุสำคัญที่กระตุ้นได้เกิดปัญหาเด็ก และเยาวชน มีเพศสัมพันธ์และตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร และปัญหาการล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งนำสู่การทำให้สังคมเสื่อมโทรม

           
ท้ายนี้ นางอัญญาอร กล่าวต่อว่า ในฐานะที่ตนทำงานด้านพัฒนาครอบครัว ตนอยากจะเรียกร้องให้กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี เร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วน ดยตนได้เตรียมหนังสือเพื่อยื่นต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ทำการปิดเว็บไซต์ดังกล่าว ที่มีการแจกริงโทนฟรีกว่า 300 เสียง แต่กลับพบว่าเป็นการแอบเผยแพร่ สื่อลามกหลายรูปแบบทั้ง ภาพ เสียง คลิป แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์