เวียดเจ็ทแอร์ เซอร์ไพร์ส! จัดแฟชั่นโชว์สาวสวยบนเครื่องบิน

เวียดเจ็ทแอร์ เซอร์ไพร์ส! จัดแฟชั่นโชว์สาวสวยบนเครื่องบิน

ในพิธีฉลองการเปิดตัวเส้นทางการบินใหม่ มีหลากหลายโปรโมชั่นที่น่าสนใจ

และของที่ระลึกอีกมากมายให้กับผู้โดยสารบนเที่ยวบินเที่ยวแรกจากเมืองVinhสู่เมือง Da Lat เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2556 มีการแสดงขบวนเชิดสิงโตซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดีที่จะนำมาสู่เที่ยว บินตามมาด้วย "Floral Angels" แฟชั่นโชว์ซึ่งรวบรวมดอกไม้นานาพันธ์มานำเสนอ นอกจากนี้เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลดอกไม้แห่งเมือง Da Lat ยังมีรถดอกไม้ที่เวียดเจ็ทแอร์ได้บรรจงตกแต่งมาอย่างสวยงามเป็นพิเศษ เพื่อที่จะเซอร์ไพร์สผู้โดยสารและเพิ่มสีสันให้กับบรรยากาศในงานอีกด้วย

Mr. Desmond Lin ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจเผยว่า “เวียดเจ็ทแอร์รู้สึกตื่นเต้นที่ได้เปิดตัวเส้นทางการบินใหม่จากเมืองVinh สู่เมืองDa Lat และยังเพิ่มโอกาสในการเดินทางโดยเครื่องบิน ให้เป็นสะพานสู่สองเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศเวียดนามอีกด้วย ในโอกาสแห่งความสุขนี้ สายการบินได้รับเกียรติให้เป็นผู้สนับสนุนสามกิจกรรมหลักทางวัฒนธรรมที่สำคัญของเมือง คือการเปิดตัวงานท่องเที่ยวแห่งชาติปี 2557 ซึ่งจะเกิดขึ้นที่ Central Highlands งานครบรอบ 120 ปีเมือง Da Latและเทศกาลดอกไม้เมือง Da Latครั้งที่ 5 ซึ่งมุ่งเป้าไปที่การดึงดูดนักท่องเที่ยวมายังเมืองนี้"

โดยเปิดบริการเที่ยวบิน 3 เที่ยวต่อสัปดาห์ ทุกวันอังคาร วันพฤหัสบดี และวันเสาร์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 90 นาที

เส้นทางการบินใหม่นี้ให้บริการ 1,080 ที่นั่งต่อสัปดาห์ และคาดว่าจะตอบรับกับความต้องการที่จะเดินทางของผู้โดยสารได้  เพื่อที่จะตอบสนองความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้นทั้งในประเทศและระหว่าง ประเทศและเพื่อเพิ่มที่นั่งในการเดินทางเส้นทางนี้มากขึ้น เวียดเจ็ทแอร์ได้มุ่งมั่นขยายเครือข่ายการบินและเพิ่มความถี่ของเที่ยว บินอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อจะเป็นศูนย์กลางหลักทางเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวใน อนาคตอันใกล้


เวียดเจ็ทแอร์ เซอร์ไพร์ส! จัดแฟชั่นโชว์สาวสวยบนเครื่องบิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์