เวทีกปปส.ชื่นมื่น จัดวิวาห์กลางสวนลุม

เวทีกปปส.ชื่นมื่น จัดวิวาห์กลางสวนลุม

เวทีกปปส.ชื่นมื่น จัดวิวาห์กลางสวนลุม หลังพบรักมา 6 เดือน “สุเทพ”ร่วมยินดี มอบซีดีชุมนุมครบ 180 วันเป็นของขวัญ

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. เวลา 19.00 น. ที่เวที กปปส.สวนลุมพินี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศการชุมนุมในวันนี้ เป็นไปอย่างคึกคักโดยได้มีการเชิญคู่บ่าว-สาว ซึ่งร่วมการชุมนุมกับกลุ่ม กปปส.ขึ้นเวทีรับคำอวยพรจากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ซึ่งคู่บ่าว-สาว ดังกล่าวคือ นายปรารภ เหมทานนท์ เจ้าบ่าวจาก จ.นครศรีธรรมราช และน.ส.แก้วทิพย์ ชินบุรารัตน์ เจ้าสาวจากจ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งทำพิธีแต่งงานเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ซึ่งมีนายวิทยา แก้วภราดัย แกนนำ กปปส.เป็นประธาน โดยนายสุเทพได้ขึ้นคล้องพวงมาลัยสมรสให้กับคู่บาวสาวเพื่อความเป็นสิริมงคล และกล่าวอวยพรพร้อมมอบซีดีการชุมนุมครบ 180 วัน ของ กปปส. ให้เป็นของขวัญ ซึ่งสร้างความซาบซึ้งให้กับคู่บ่าวสาว โดยมีผู้ที่เข้าร่วมชุมนุมร่วมแสดงความยินดี

ทั้งนี้นายปรารภ เจ้าบ่าว เปิดเผยด้วยความดีใจว่า

ได้เข้ามาทำงานร่วมทีมกับนายวิทยาช่วยการดูแลการชุมนุมตั้งแต่เริ่มต้น จึงได้มีโอกาสมารู้จักกับเจ้าสาว ซึ่งทำงานในที่เดียวกัน จากนั้นก็เริ่มคบหาดูใจกันมา จนครบ 6 เดือน และได้ตัดสินใจแต่งงานกันโดยหลังจากแต่งงานแล้วก็จะร่วมชุมนุมต่อไปจนกว่าจะ ได้รับชัยชนะ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศบนเวทีได้มีกลุ่มแนวร่วมต่าง ๆ อาทิ สรส. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือ มก.รักชาติ ได้ขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมอ่านแถลงการณ์ถึงจุดยืนเตรียมพร้อมเคลื่อนไหวกับ กปปส.ในวันเผด็จ.ศึก.


เวทีกปปส.ชื่นมื่น จัดวิวาห์กลางสวนลุม


เวทีกปปส.ชื่นมื่น จัดวิวาห์กลางสวนลุม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์