เล่นทุกทาง! ทนายษิทรา ไม่เสียใจหากคนจงใจใช้ เสื้อ มาโจมตีใส่ตัวเอง!!

ไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็เอาด้วยกล! ทนายษิทรา ไม่เสียใจหากคนใช้ 'เสื้อทีมทนายประชาชน' มาโจมตีเพื่อลบชื่อของตัวเองจากการเป็นทนาย ระบุชัด ไม่ว่าจะมีหัวโขนหรือไม่ จะทำทุกอย่างเพื่อให้ความเป็นธรรมอยู่ในสังคมไทย

เล่นทุกทาง! ทนายษิทรา ไม่เสียใจหากคนจงใจใช้ เสื้อ มาโจมตีใส่ตัวเอง!!

ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ทนายความของร.ต.ท.จรูญ วิมูล ในคดี หวย 30 ล้าน โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กระบุว่า#ลบชื่อทนายษิทราออกจากการเป็นทนาย อย่างที่ทราบกัน #เสื้อทีมทนายประชาชน ที่ผมใส่ทำงานและช่วยเหลือคนมาตลอด วันนี้จะกลายเป็นเหตุผลของคนบางกลุ่มที่จะใช้เพื่อลบผมออกจากอาชีพทนายความ 
ทั้งนี้ ผมไม่รู้หรอกนะว่าเสื้อตัวที่ผมใส่มันสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้ใครหนักหนา แต่ทั้งหมดในการทำงานมา เสื้อตัวนี้สร้างรอยยิ้มให้ผู้บริสุทธิ์มาไม่น้อยตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา คนรอบข้างผมภูมิใจ ผมมีโอกาสได้เป็นผู้ริเริ่มการทำ #โครงการพี่สอนน้อง และได้ให้ความรู้เยาวชนมาแล้วกว่า 2 แสนคนทั่วประเทศ

เล่นทุกทาง! ทนายษิทรา ไม่เสียใจหากคนจงใจใช้ เสื้อ มาโจมตีใส่ตัวเอง!!

"หากวันนี้ผมจะถูกลบชื่อออกเพียงเพราะมีคนไม่ชื่นชอบเสื้อของผม ถ้าสภาทนายความจะมองว่าเสื้อของผมผิดมารยาททนาย ผม นาย ษิทราเบี้ยบังเกิด ก็พร้อมจะน้อมรับ ผมก็ยังคงภูมิใจ และไม่ว่าจะมีหัวโขนนำหน้าชื่อว่าอะไร ผมสัญญากับคนไทยว่าจะยังทำทุกอย่างตามสถานะเพื่อความเป็นธรรมให้มีอยู่ในสังคมไทย"


ที่มา thairath


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์