เล็กมือแฮกฉุนตำรวจแหกตา โพสต์fbสับแหลก-ประจานยับ

เล็กมือแฮกฉุนตำรวจแหกตา โพสต์fbสับแหลก-ประจานยับ

16 พ.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร หนุ่มนครศรีธรรมราช แฮกเกอร์ระดับชั้นนำ ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย

ในคดีแฮกเกอร์เจาะเว็บไซต์สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และใช้ถ้อยคำต่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี อย่างรุนแรง “ slutty moron” ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวที่ใช้ชื่อ username ว่า "ตาเล็ก วินโด้เก้าแปดเอสอี" ( https://www.facebook.com/windows98SE )

โดยระบุว่า เห็นน้ำตาของแม่และเห็นคอมเมนท์แล้ว ถ้ารู้จักตัวตนของตนเองแล้วจะไม่คอมเมนท์แบบนี้เด็ดขาด

ยืนยันว่า ตั้งแต่เกิดมา ไม่เคยเข้าเวปของสำนักงานปลัดสำนักนายกฯ เลย ที่สำคัญได้ให้ความร่วมมือและช่วยเหลือตำรวจจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกีบอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.มาโดยตลอด

"ที่สำคัญ ถึงรองเจี๊ยบ ตั้งกะ วัน ที่ 9 รองเจี๊ยบบอกผมว่าไม่ต้องสนใจข่าวมาตลอด และตั้งแต่วันที่ 8 ผมแม่ง ช่วยสืบกันเกือบตาย ว่าใครทำ (ให้ความร่วมมืออย่างดี ชี้เบาะแสและให้ข้อมูลทุกอย่าง) แต่ ณ ตอนนี้ ก็ยังไม่ยอมออกมาแก้ข่าวให้ผม และยังไม่ยอมยืนยันความบริสุทธิ์ให้ผมบ้างเลย (อย่างที่ ตกลงกันไว้ ว่าวันอังคาร จะแก้ข่าวให้) แต่ก็ยังให้ข่าวว่า พบข้อมูล จากคอมผม ว่าผมแฮกโน่น นั่น นี่ "ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แกะจากที่ซีลอีก"

นายณรงค์ฤทธิ์ โพสต์ระบุไว้ด้วยว่า “ปล. ผมอยากจะบอกว่า ผมตามจนเจอ ip(thai) และ timestamp ของคนที่ น่าสงสัยว่าทำที่สุดได้แล้ว
 
ผมเก็บ infomation ทั้งหมดที่ต้องการไว้ให้ อย่างที่ตกลงไว้แล้ว(แต่ตอนนี้ time line อาจจะยังละเอียดไม่พอ เพราะ ต้องรอข้อมูลจาก ispซึ่งท่านรอง จะต้องไปขอจาก isp เอา) แต่ถ้ายังไม่ออกมาพูดความจริงเรื่องผมผ่านสื่อ อย่างที่คุยไว้วันจันทร์ ... ก็ไม่ต้องเอา ip ผู้ต้องสงสัย จากผม แล้วผมจะรอดู ว่า ตร. ไทย จะหา ip จริงเจอมั้ย

เรื่องนี้ หากยังอยากเล่นเกมส์การเมืองต่อและยิ่งปล่อยให้มันนาน งานนี้ทีม forensic จะยิ่งตามไม่เจอหลักฐานอะไรเลยของคนที่ทำผิดจริงๆ"




เล็กมือแฮกฉุนตำรวจแหกตา โพสต์fbสับแหลก-ประจานยับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์