“เล็ก วินโดว์” มือแฮกโผล่กราบศพยายชุ่ม

“เล็ก วินโดว์” มือแฮกโผล่กราบศพยายชุ่ม

“เล็ก วินโดว์” มือแฮกโผล่กราบศพยายชุ่ม-ทำตามสัญญาบวชให้แม่และยาย ยืนยันตัวเองบริสุทธิ์คดีแฮกข้อมูลสำนักนายกฯ-เครียดจัดน้ำหนักลดรวดเดียว 8 กก.

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนางชุ่ม ไชยประภา อายุ 95 ปี

คุณยายของนายณรงค์ฤทธิ์ สุขสาร หรือ “น้องเล็ก” หรือที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ในนาม “เล็ก วินโดว์” ที่เสียชีวิตเพราะเครียดและตรอมใจเรื่องที่นายณรงค์ฤทธิ์ หลานชายตกเป็นข่าวต้องสงสัยว่าเป็นคนร้ายที่แฮกเกอร์ข้อมูลสำนักนายกรัฐมนตรี   โดยหลังจากนางชุ่ม เสียชีวิตเมื่อเช้าวันที่
19 พ.ค. 2556 ที่ผ่านมา นางสาคร สุขสาร บุตรสาวซึ่งเป็นแม่ของนายณรงค์ฤทธิ์ ได้นำศพนางชุ่ม มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลาโรงธรรมวัดชัน  ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช และได้มีเพื่อนบ้านและบรรดาญาติมิตรต่างเดินทางมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพเป็นจำนวนมาก โดยทุกคนที่มาร่วมงานต่างถามถึงนายณรงค์ฤทธิ์ ด้วยความเป็นห่วงนายณรงค์ฤทธิ์

               
ต่อมาในเวลา
11.00 น.วันที่  20 พ.ค.   นายณรงค์ฤทธิ์ หรือ “เล็ก วินโดว์ “ ได้เดินทางมาถึงวัดชัน

เพื่อเคารพศพ นางชุ่ม คุณยายที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับคืน ท่ามกลางความยินดีของ นางสาคร สุขสาร ผู้เป็นมารดา และญาติพี่น้อง ต่างตรงเข้าไปกอดนายณรงค์ฤทธิ์ ร้องไห้ด้วยความดีใจ  ทำให้บรรยากาศภายในศาลาวัดเต็มไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจมากยิ่งขึ้น


หลังจากนั้นนายณรงค์ฤทธิ์ได้เข้าไปจุดธูปกราบศพนางชุ่ม และกล่าวกับสื่อมวลชนว่า

หลังจากที่ทราบข่าวว่าคุณยาย เสียชีวิต ตนตกใจและเสียใจมาก รีบเดินทางมาบ้านเพื่อทำหน้าที่หลานที่ดี โดยเดินทางมาทำตามคำสัญญาที่ให้ไว้กับนางชุ่ม และแม่ โดยตนจะบวชพร้อมกับพี่ชายในวันที่
21 พ.ค.  ส่วนวันที่ 23 พ.ค. กำหนดฌาปนกิจศพนางชุ่ม ตนทำหน้าที่หลานที่ดีในการเลี้ยงดูยายมาเป็นอย่างดีในระดับหนึ่ง


“ต่อไปหลังจากสึกจากพระคงกลับไปทำงานกับพี่โดมที่เดิมต่อ เพราะมีโปรเจคค้างอยู่ ในส่วนของแม่ก็คงอยู่กับนายยรรยง พี่ชาย เพราะที่อยู่ของตนที่กรุงเทพห้องมันแคบมาก คงยังไม่สะดวก ยังไม่เหมาะกับการที่จะให้แม่ไปอยู่ด้วย จึงขอให้อยู่กับพี่ชายไปก่อน และอาจจะเดินทางไปเที่ยวไปอยู่กับตนที่กรุงเทพได้เป็นครั้งคราว สำหรับในเรื่องของคดีที่เกิดขึ้นตนไม่ขอตอบคำถามใด ๆขอให้เป็นหน้าที่ของ ปอท.เท่านั้น และยังยืนยันว่าตัวเองบริสุทธิ์

 ในขณะที่นางสาคร สุขสาร แม่ของนายณรงค์ฤทธิ์ กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส แม้จะยังมีคราบน้ำตาเปรอะเปื้อนแก้มว่า
 
ลูกกลับมาแล้ว และตนได้เห็นว่าลูกยังมีความสุขดี วันพรุ่งนี้ (
21 พ.ค.) ลูกชาย 2 คน จะบวชให้ยาย สิ่งที่สัญญาและรอคอยก็เป็นจริงแล้ว  สำหรับตนหลังเสร็จภารกิจก็จะไปถือศีลภาวนา 9 วัดตามที่ได้บนบานศาลกล่าวเอาไว้ว่าขอแต่เพียงให้ลูกปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง และอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบนำเอาคนผิดมาลงโทษ อย่าให้น้องเล็ก ลูกชายต้องมารับเคราะห์แทน โดยจนถึงขณะนี้น้องเล็กยืนยันว่าบริสุทธิ์เหมือนเดิม

               
“ วันนี้น้องเล็กกลับมาร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพคุณยาย ขออย่าให้ใครมารบกวน น้องเล็กกำลังจะบวช เป็นการทำหน้าที่ของหลานที่ดี และคงบวชอุทิศส่วนกุศลให้กับคุณยายในช่วงระยะเวลาไม่กี่วันนี้ และยังไม่กำหนดว่าจะสึกวันไหน ส่วนที่น้องเล็กเงียบหายไปหลายวันน้องเล็กบอกว่าเป็นเพราะเครียดจนไม่สบายต้องนอนพักผ่อน น้องเล็กป่วยเป็นทอลซินอักเสบ  ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงขณะนี้น้ำหนักตัวน้องเล็กลดลงกว่า
8 กก.จากเดิม 85 กก. เหลือเพียง 77 กก.  และต่อไปครอบครัวของเราขออยู่กันอย่างสงบ ในช่วงนี้ไม่อยากให้ใครมาพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นอีก ขอให้ผ่านพ้นจากงานบำเพ็ญกุศลศพไปก่อนหลังจากนี้จะเป็นอย่างไรก็ค่อยว่ากันอีกทีนางสาคร กล่าวในที่สุด..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์