เลื่อนสั่งคดี ไฟไหม้ 1ปีซานติก้า


อัยการเลื่อนสั่งคดีเพลิงไหม้ซานติก้าผับ ที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาพร้อมมีความเห็นสมควรฟ้อง นัดให้ผู้ต้องหาฟังคำสั่งคดีอีกครั้งในวันที่ 20 ม.ค.เวลา 09.30 น.


        ที่ สำนักงานอัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ วันที่ 22 ธ.ค. อัยการเลื่อนสั่งคดีเพลิงไหม้ซานติก้าผับ ที่พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาพร้อมมีความเห็นสมควรฟ้อง นายวิสุข หรือ เสี่ยขาว เสร็จสวัสดิ์ ผู้บริหารซานติก้าผับ บริษัท โพกัส ไลท์ ซาวน์ซิสเต็ม จำกัด ผู้ให้บริการติดตั้งเอฟเฟ็กต์ กับซานติก้า ผับ  นายสราวุธ อะริยะ นักร้องวงเบิร์น  ผู้จุดพลุไฟ และพวกที่เป็นผู้บริหารซานติก้าผับ ในความผิดข้อหากระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับบาดเจ็บ และบาดเจ็บสาหัส และกระทำผิด พ.ร.บ.สถานบริการ ปล่อยปละละเลยให้มีผู้อายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปในสถานบริการ และร่วมกันยินยอม ปล่อยปละละเลยให้มีผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2551


        นายฤชา ไกรฤกษ์ อัยการผู้เชี่ยวชาญฝ่ายคดีอาญากรุงเทพใต้ 1 กล่าวว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างพิจารณาสำนวนหลักฐาน และหนังสือร้องขอความเป็นธรรม จึงนัดให้ผู้ต้องหามาฟังคำสั่งคดีอีกครั้งในวันที่ 20 ม.ค.เวลา 09.30 น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์