เลวสุดขั้ว!!แม่ยุผัวใหม่ตีลูกน้อย ไม่หน่ำใจยังทำแบบนี้กับลูกอีก!!!

เลวสุดขั้ว!!แม่ยุผัวใหม่ตีลูกน้อย ไม่หน่ำใจยังทำแบบนี้กับลูกอีก!!!


30 ต.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือ ด.ช.อายุ 7 ปี และด.ญ.อายุ 5 ปี สองพี่น้องที่ถูกขังอยู่ในบ้านหลังหนึ่งในจ.นครปฐม หลังมีพลเมืองดีสุดจะทนเข้าร้องมาที่เพจ"มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี" ขอให้เข้าช่วยเหลือเด็กทั้งสอง เพราะเด็กน้อยทั้งสองคนถูกแม่แท้ๆและพ่อเลี้ยงทุบตีอย่างทารุณเป็นประจำ แถมยังไม่ให้ลูกกินข้าว ขังไว้ให้อยู่แต่ในบ้านไม่ยอมให้ไปโรงเรียน

หลังจากที่ช่วยเด็กทั้งสองออกมาได้แล้วก็พบว่าตามตัวมีแต่รอยพกช้ำที่เกิดจากการทุบตี และเด็กยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และได้บอกด้วยว่า เวลาแม่กลับมาจากทำงานเวลาที่อารมณ์ไม่ดี หรือเวลาที่เด็กทั้งสองคนดื้อ ก็จะถูกตีอย่างหนัก พ่อเลี้ยงก็หาเรื่องทุบตีเป็นประจำ ถึงจะมีชาวบ้านช่วยกันห้ามแต่ก็ไม่เป็นผลแถมยังจะถูกสองผัวเมียคู่นี้ด่ากลับอีกด้วย

เบื้องต้น ผู้ตรวจราชการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครปฐมได้พาเด็กทั้งสองเข้ารับดูแลและฟื้นฟูสภาพจิตใจ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีกับแม่และพ่อเลี้ยงที่ทุบตีลูก ตามความผิด พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครั


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์