เร่งออกหมายจับโจรชิงเงิน 3 แสน แบงก์กสิกร

 เร่งออกหมายจับโจรชิงเงิน 3 แสน แบงก์กสิกร

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. ร่วมเดินทางตรวจสอบ ธ.กสิกรไทย สาขาบางบัวทอง ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง หลังจากเกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกกันน็อกใช้ปืนบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์เงินสด 3 แสนบาท หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 พ.ย.

โดย พล.ต.อ.เอก ใช้เวลาตรวจสอบ 30 นาที รวมทั้งสอบถาม นายพิศูจน์ ส้มเตี้ย ผจก.ธนาคารดังกล่าว ถึงระบบรักษาความปลอดภัยด้วย ก่อนจะมอบหมายให้ชุดสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี และชุดสืบสวน สส.ภ.1 ร่วมกันไล่ล่าหาตัวคนร้ายให้เร็วที่สุด เนื่องจากพบซองจดหมายที่คนร้ายทำหล่นไว้ที่หน้าธนาคารขณะก่อเหตุด้วย อีกทั้งกล้องวงจรปิดทั้งในธนาคารและริมถนนก็มีหลายตัวที่บันทึกภาพไว้ได้

พล.ต.อ.เอก กล่าวว่า คนร้ายใช้ปืนเป็นอาวุธเข้าจี้ชิงทรัพย์ได้เงินไป 3 แสนกว่าบาท วันนี้ที่เข้ามาเพื่อมาดูว่าเกิดช่องโหว่ตรงไหน คนร้ายถึงเข้ามากระทำผิดได้ ต้องวางแนวทางในการป้องกันให้มากขึ้น สำหรับคดีนี้ได้รับรายงานในการสืบสวนเบื้องต้นว่า รู้แล้วว่าคนร้ายเป็นใคร ชื่อและนามสกุลอะไร เพราะมีวัตถุพยานที่ชัดเจนมาก ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ขอหมายจับข้อหาใช้อาวุธก่อเหตุชิงทรัพย์แล้ว อยู่ระหว่างศาลพิจารณาเท่านั้น ซึ่งคาดว่าไม่กี่วันน่าจะจับกุมได้ ส่วนด้านความปลอดภัยของธนาคารกสิกรไทยนั้น จะพูดคุยในรายละเอียดอีกครั้งเพื่อวางแนวทางป้องกันในอนาคต หลังจากทราบว่า ธนาคารแห่งหนึ่งนี้ไม่มี รปภ.เฝ้าดูแลความปลอดภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์