เร่งสอบครูสาวมีเซ็กซ์ นร.หนุ่มวัย 14 กลางโรงอาหาร ผู้ปกครองฉุนพักการเรียนเด็ก เตรียมแฉกลับครูหนุ่ม!!

จากกรณี มีกระแสว่าเกิดเหตุฉาวขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช มีครูสาววัย 24 ปี ซึ่งเป็นครูอัตราจ้างกับนักเรียนชายชั้น ม.ปลาย แอบมีเพศสัมพันธ์กันในโรงอาหาร หลังเกิดเรื่องมีการพูดคุยและวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆ นานา โดยผู้บริหาร ออกมาแสดงความคิดเห็นว่ายังไม่ทราบเรื่อง

เร่งสอบครูสาวมีเซ็กซ์ นร.หนุ่มวัย 14 กลางโรงอาหาร ผู้ปกครองฉุนพักการเรียนเด็ก เตรียมแฉกลับครูหนุ่ม!!

ล่าสุด มีรายงานว่า เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ครูคนดังกล่าวหยุดการสอนไว้ก่อน รวมถึงนักเรียนก็ให้พักการเรียนก่อนเช่นกัน และจะมีการตั้งกรรมการขึ้นมาสอบสวนข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทางผู้ปกครองนักเรียนชายกลับไม่พอใจที่ลูกของตัวเองไม่ได้เรียนหนังสือต่อ เพราะเท่ากับหมดอนาคต ไม่พอใจผู้บริหารที่มีคำสั่งแบบนี้ โดยรายงานระบุว่า ทางผู้ปกครองจะแฉเรื่องที่มีครูชายคนหนึ่งในในโรงเรียนลักลอบมีเพศสัมพันธ์กับคนงานหญิงของโรงเรียนคนหนึ่ง และพักอาศัยอยู่ในโรงเรียนอีกด้วย


ด้าน นางละอองศรี ทิพย์แก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เกิดข่าวลือขึ้น เปิดเผยว่า มีการเรียกประชุมผู้บริหารและคณะครู เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ซึ่งจะเรียกทั้งเด็กชายและครูสาวเข้ามาพบเพื่อให้ความเป็นธรรม หากพบว่ามีความผิดจะดำเนินคดีทางวินัยต่อไป


นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกด้านระบุว่า ฝ่ายของนักเรียนชั้น ม.ปลาย ที่เป็นตัวนักกีฬา แท้จริงแล้วยังเรียนอยู่ชั้น ม.2 เพราะมีอายุเพียง 14 ปี และเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นในโรงอาหาร แต่เกิดขึ้นในบ้านพัก ในโรงเรียน อย่างไรก็ตาม มีกระแสข่าวว่า มีการพาครูสาวได้หลบออกจากพื้นที่ไปแล้ว


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์