เร่งจับ!! คนขับรถนายกฯ อบต.บ้านใหม่ ร่วมค้าประเวณี

เร่งจับ!! คนขับรถนายกฯ อบต.บ้านใหม่ ร่วมค้าประเวณี

ตำรวจเร่งตามจับคนขับรถของนายกฯอบต.บ้านใหม่หลังศาลออกหมายจับในข้อหามีการกระทำการค้าประเวณี รับตัวบุคคลซึ่งตัวรู้อยู่ว่ามีผู้จัดหาล่อไปซักพาไป ขณะที่สมาชิกอบต.ที่ถูกจับกุมได้ยังให้การปฏิเสธ


วันนี้ (25 พ.ค. 60) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) ได้สอบปากคำนายชาติชาย พ่วงแพ สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนนทบุรี ตามหมายจับของศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอน ในข้อหาสนับสนุนผู้อื่นในการเป็นธุระจัดหา ล่อไปหรือพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นยินยอมก็ตาม โดยพฤติการณ์ติดต่อซื้อบริการหญิงสาวและร่วมประเวณีกับหญิงสาวในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ขณะที่นายชาติชายเปิดเผยว่า เป็นบุคคลตามหมายจับและร่วมเดินทางไปศึกษาดูงานที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนในช่วงเวลาที่เกิดเหตุจริงพร้อมรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว แต่ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามว่าได้รับบริการทางเพศจากเด็กสาวหรือไม่ ซึ่งหลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้นตำรวจก็จะควบคุมตัวนายชาติชายไปขออำนาจศาลจังหวัดแม่ฮ่องสอนฝากขังเป็นผัดแรก

ส่วนอีกรายหนึ่งคือนายอนุชาติ ดวงจันทร์ คนขับรถนายก อบต.บ้านใหม่ถูกออกหมายจับในข้อหามีการกระทำการค้าประเวณี รับตัวบุคคลซึ่งตัวรู้อยู่ว่ามีผู้จัดหาล่อไปซักพาไปหรือสนับสนุนในการกระทำผิดดังกล่าว โดยพฤติการณ์คือขับรถนำหญิงสาวเพื่อไปค้าประเวณี ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่ได้ติดตามตัวเพื่อมาดำเนิคดีปรากฎว่านายอนุชาติได้ไหวตัวและหลบหนี ทางชุดสืบสวนจึงจัดชุดติดตามและคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในจังหวัดนนทบุรี

ด้าน พล.ต.ต.ปรีชา วิมลไชยจิต ผู้บังคับการจังหวัดภูธรแม่ฮ่องสอน (ผบก.ภ.แม่ฮ่องสอน) เปิดเผยว่า การออกหมายจับบุคคลทั้ง 2คนนี้เนื่องจากมีหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับการซื้อประเวณีร่วมกับคณะ อบต.บ้านใหม่ในช่วงที่เดินทางมาศึกษาดูงานที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนเมื่อวันที่ 22 - 23 ก.ย. 2559

เร่งจับ!! คนขับรถนายกฯ อบต.บ้านใหม่ ร่วมค้าประเวณี


ที่มา : TNN24

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์