เรื่องพลิก!สาวส่งจม.บอกพ่อแม่ว่าถูกจับขังบนเรือ แต่ที่แท้เป็นแบบนี้!??

เรื่องพลิก!สาวส่งจม.บอกพ่อแม่ว่าถูกจับขังบนเรือ แต่ที่แท้เป็นแบบนี้!??


จากข่าวที่ถูกแชร์กันไปทั่วโลกออนไลน์เรื่องของหญิงสาวที่แอบส่งจดหมายมาให้พ่อแม่แล้วบอกว่าตัวเองถูกจับขังอยู่บนเรือกลัวว่าจะถูกพาไปขายตัว จนทำให้พ่อแม่เศร้าเสียใจด้วยความเป็นห่วงจึงได้เข้าแจ้งความและขอร้องสื่อให้ช่วยตามหาลูกด้วย




ความคืบหน้าล่าสุด 27 พ.ย. เจ้าหน้าที่ก็ได้คุมตัวนางสุกัญญาที่เป็นนายหน้าเถื่อนที่หลอกให้หญิงสาวไปทำงานที่เกาหลีใต้มาสอบปากคำ ส่วนพ่อแม่ของหญิงสาวคนดังกล่าวยังไม่ขอให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมเพราะกลัวว่าลูกสาวอาจจะเป็นอันตรายได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการสืบสวนจึงได้ทราบว่า น.ส.นิภาภรณ์(หญิงสาวที่บอกว่าถูกขังบนเรือ) ยังมีชีวิตอยู่และไม่ได้ถูกลักพาตัวไปขังบนเรือ แต่ตอนนี้ได้พักอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ จ.ระยอง เพราะเมื่อตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ไปรษณีย์มาบตาพุดก็พบว่าของหญิงสาวคนนี้เป็นคนส่งพัสดุด้วยตัวเองซึ่งเธอมากับชายหนุ่มคนหนึ่ง นอกจากนั้นยังมีภาพที่เธอนั่งทำผมในร้านเสริมสวยด้วย

เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำนางสุกัญญาที่ถูกระบุว่าเป็นนายหน้าเถื่อนส่งคนงานไปทำงานต่างประเทศ นางสุกัญญาได้เล่าให้ฟังว่ารู้จักกับ น.ส.นิภาภรณ์ และผู้ที่จะร่วมเดินทางไปเกาหลีใต้อีก 2 คน เพราะเป็นญาติพี่น้องกัน ซึ่งก่อนหน้า น.ส.นิภาภรณ์ มาหาที่บ้านบอกว่า อยากจะไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้ กับญาติอีก 2 คน ขอให้ตนดำเนินการซื้อตั๋วเครื่องบินและดำเนินการต่าง ๆ ให้ ซึ่งตนได้คิดค่าบริการคนละ 35,000 บาท โดยได้กำไรจากค่าดำเนินการคนละ 5,000 บาท จากนั้นได้ติดต่อซื้อตั๋วจองห้องพักผ่านทางอินเตอร์เนต และนั่งรถทัวร์จาก อ.เพ็ญ ลงไปกรุงเทพด้วยกัน

"เมื่อถึงกรุงเทพ ได้เปิดห้องพักเพื่อพักผ่อนอาบน้ำแต่งตัวเตรียมเดินทาง แต่ น.ส.นิภาภรณ์ ไม่มาด้วย โดยมีผู้ชายมารับไปข้างนอก จนช่วงเย็น น.ส.นิภาภรณ์ จึงกลับเข้ามาพร้อมแฟน และไปสนามบินสุวรรณภูมิด้วยกัน เมื่อได้เช็คอินตั๋วโดยสาร โหลดกระเป๋า เตรียมขึ้นเครื่อง แต่เมื่อต้องเข้าผ่านด่านตรวจของกรมการจัดหางาน ที่มีการสอบปากคำก่อนออกเดินทาง ปรากฎว่าทั้งหมดไม่ผ่านการสอบปากคำ ถูกกักตัวไว้จนเครื่องบินออกเดินทางไปแล้วจึงปล่อยตัวมา เมื่อไม่ได้เดินทางต่างคนก็แยกย้ายกัน โดยญาติ 2 คนของ น.ส.นิภาภรณ์ บอกว่าจะกลับไปทำงานที่เดิม ส่วน น.ส.นิภาภรณ์ ก็บอกว่าจะกลับบ้าน จ่ากนั้นตนก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอีก จนเช้าวันนี้มีตำรวจมาหาที่บ้านพัก และนำตัวออกมาสอบสวนดังกล่าว ซึ่งตนไม่เกี่ยวข้องว่าจะพาไปทำงานเมืองนอก ตนทำเพียงต่อต่อหาตั๋วเครื่องบิน ที่พัก ให้เท่านั้น"

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานงานไปยังกก.1บก.ปคบ.เพื่อร่วมติดตามหาตัว น.ส.นิภาภรณ์ ซึ่งเรื่องที่เกิดเป็นเรื่องของความประพฤติส่วนตัวของเขา ที่จะหนีพ่อแม่ไปที่เป็นเรื่องภายในครอบครัวของเขา โดยก่อนหน้าที่มีการส่งจดหมายข้อความมาในกล่องพัสดุว่าถูกลักพาตัว ซึ่งเป็นเรื่องของคดีอาญา ตำรวจจึงต้องเร่งดำเนินการสืบสวนติดตามตัวให้ได้ จึงอยากจะขอให้น.ส.นิภาภรณ์กลับบ้านพ่อแม่และทางตำรวจให้อภัย ซึ่งการที่ทำอย่างไร ไม่ได้มีความผิดทางอาญา เป็นเพียงการหลอกพ่อแม่จะไปเที่ยวพักผ่อนอย่างไร ก็ขอให้กลับบ้าน ให้คิดถึงหัวอกพ่อแม่บ้าง เพราะตัวเองอายุก็เริ่มมากขึ้น น่าจะรู้ผิดถูก อย่าให้พ่อแม่ต้องทุกข์ทรมานใจเลย คนเราผิดพลาดกันได้



ขอบคุณที่มา > > bangkokbiznews

 

เรื่องพลิก!สาวส่งจม.บอกพ่อแม่ว่าถูกจับขังบนเรือ แต่ที่แท้เป็นแบบนี้!??


เรื่องพลิก!สาวส่งจม.บอกพ่อแม่ว่าถูกจับขังบนเรือ แต่ที่แท้เป็นแบบนี้!??


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์