เรื่องจริงที่ไม่เคยรู้!!แอร์ฯสาวเปิดใจทำไมถึงยอมเสียตัวให้นักบิน!?

เรื่องจริงที่ไม่เคยรู้!!แอร์ฯสาวเปิดใจทำไมถึงยอมเสียตัวให้นักบิน!?


อาชีพแอร์โฮสเตส คือ ความใฝ่ฝันของสาว ๆ หลายคน แต่หารู้ไม่ว่าที่แท้แล้ว งานนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่คิด เว็บข่าวของอังกฤษรายงานข่าวในแวดวงการบินของญี่ปุ่น เมื่อรายงานการประเมินของกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงแรงงาน และ กระทรวงสังคมสงเคราะห์ ระบุว่า ค่าจ้างของแอร์โฮสเตสในญี่ปุ่นนั้นถือว่าน้อยนิดมาก เมื่อเทียบกับเวลาบินที่แสนจะมาราธอน

นอกจากนี้ ยังลดลงเรื่อยๆเมื่อเวลาผ่านไป โดยล่าสุดเมื่อปี 2556 แอร์โฮสเตสทุกคนก็ถูกตัดรายได้ จากเดิมรับอยู่ประมาณ 1,300,000 บาท ต่อปี เหลือเพียง 1,000,000 บาทแทน รายงานข่าวเปิดเผยว่า ทางสายการบินบางแห่ง ก็เลยจ้างให้บรรดาแอร์โฮสเตสสาวมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักบิน เพื่อแลกกับเงินก้อนโต โดยแค่ในเวลาเพียง 90 นาที ได้ค่าตอบแทนราว 1.5 หมื่นบาทถึง 2.2 หมื่นบาท ด้วยความอับจนหนทาง และอาจจะความจำเป็นทางค่าใช้จ่าย หลายคนก็เลยต้อง (จำใจ) ยอม พร้อมกับชี้ว่า พวกเธอกำลังถูกทำให้กลายเป็นโสเภณีมากขึ้นทุกที

น.ส.ยูกิ (นามสมมุติ) หนึ่งในแอร์โฮสเตสสาว กล่าวว่า หากใครเต็มใจยอมไปหลับนอนกับนักบิน ก็จะได้เลื่อนขั้นไปเป็นแอร์โฮสเตสระดับอาวุโส ที่ต่อมาต้องทำหน้าที่สอดส่ายสายตาหาเหยื่อให้นักบิน
"ตอนช่วงเช็คความเรียบร้อยก่อนขึ้นบินพวกแอร์ต้องมายืนเข้าคิวต่อหน้านักบินกับผู้ช่วยนักบิน จากนั้นเขาก็จะใช้สัญญาณมือเรียก ว่าสนใจคนไหน แล้วจะให้ค่าจ้างเท่าไหร่" ยูกิเล่าและว่า "ส่วนคนอื่นๆที่เหลือ ถ้าไม่ได้เลือก ก็ต้องไปหาจ้างคนเอาเองจากข้างนอก"

ในขณะที่น.ส.อาคิโกะ (นามสมมุติ) แอร์โฮสเตสสาวอีกคน เล่าว่า ยิ่งถ้าใครยังสาวๆ เอ๊าะๆ อายุต่ำกว่า 30 ปีแล้วล่ะก็ จะยิ่งได้ค่าจ้างมโหฬารเป็นพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีแอร์โฮสเตสวัย 30 ปีอีกคนเผยว่า แท้จริงกระบวนการค้าประเวณีในสายการบินแบบนี้มีมาหลายปีแล้ว ตั้งแต่ก่อนเธอจะเข้ามาทำงานเมื่อปี 2550 เสียด้วยซ้ำ


ขอบคุณที่มา > > dailymail

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์