เรียกสอบปากคำภรรยา พ.ต.ท.บางยี่เรือ ส่อเค้าฆ่าตัวตายเอง

เรียกสอบปากคำภรรยา พ.ต.ท.บางยี่เรือ ส่อเค้าฆ่าตัวตายเอง

ความคืบหน้ากรณี พ.ต.ท.คณิศร บุญเหลือง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.บางยี่เรือ ก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอ และยิงศีรษะตัวเอง เสียชีวิตภายในบ้านพักเมื่อคืนวันที่ 16 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่เรียกสอบปากคำนางโสภาภรณ์ บุญเหลือง ภรรยาของ พ.ต.ท.คณิศร นานกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งหลังจากการสอบปากคำภรรยา ญาติ เพื่อนร่วมงาน และเพื่อนบ้านแล้ว เจ้าหน้าที่ยังไม่พบพิรุธ จึงต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ เกี่ยวกับเขม่าดินปืน และร่องรอยบาดแผล เพื่อให้เกิดความแน่ชัดว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง หรือถูกฆาตกรรม รวมทั้งต้องตรวจสอบหลักฐานและพยานแวดล้อมต่างๆ อย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากพบว่าผู้ตายมีความขัดแย้ง และมีปัญหากับครอบครัวของภรรยา ซึ่งหากมีข้อสงสัย อาจเรียกภรรยาและญาติผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ด้าน พ.ต.อ.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้กำกับกองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 9 เปิดเผยว่า

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือสิ่งผิดสังเกตแต่อย่างใด ส่วนสภาพของอาวุธปืนที่ตกอยู่ ก็ไม่ใช่ลักษณะของการถูกจัดวาง ประกอบกับทิศทางของกระสุนปืนที่ฝังอยู่บริเวณฝาผนังบ้าน แสดงให้เห็นว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย ไม่ใช่การจัดฉาก หรือฆาตกรรมอำพราง แต่ทั้งนี้ต้องรอผลชันสูตรของแพทย์ ผลการตรวจคราบเขม่าดินปืนที่มือของผู้ตาย รวมทั้งมือของนางโสภาภรณ์ ภรรยา ซึ่งคาดว่าจะทราบผลเร็วที่สุดภายในวันจันทร์ที่ 18 พ.ย.นี้


ส่วนการสอบปากคำญาติผู้ตาย ทราบว่าเป็นคนถนัดมือขวา แต่หลังจากถูกลอบยิงคราวก่อน ทำให้แขนขวาที่บาดเจ็บมีอาการอ่อนแรง


แต่ยังสามารถใช้การได้ 60-70 เปอร์เซ็นต์ ประกอบกับผู้ตายทำกายภาพบำบัด จึงน่าเชื่อว่าจะสามารถใช้มือขวาหยิบปืนมายิงตัวเองได้ หลังจากผูกคอกับราวบันไดแล้ว
เช่นเดียวกับพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(ผบช.น.) ที่ระบุว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตายเอง เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีคดีต่อเนื่องที่ผู้ตายเคยถูกแม่ยายสั่งฆ่า เพราะใช้กำลังตบตีภรรยา และตัวแม่ยายเองได้รับการประกันตัวออกมาแล้วก็ตาม ซึ่งหลังจากนี้ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียด จึงจะระบุได้ว่าคดีจะพลิกหรือไม่

เรียกสอบปากคำภรรยา พ.ต.ท.บางยี่เรือ ส่อเค้าฆ่าตัวตายเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์