เรียกสอบครูสาวหลอกเด็ก ป.4 ซื้อของออนไลน์ 4 แสน แล้ว

เรียกสอบครูสาวหลอกเด็ก ป.4 ซื้อของออนไลน์ 4 แสน แล้ว

สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เตรียมออกหมายเรียกอดีตครูสาวเอกชนแห่งหนึ่งมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และหากไม่มาตามหมายเรียกจะเข้าสู่การออกหมายจับ หลังครอบครัวเด็ก ป.4 ที่ตกเป็นเหยื่ออดีตครูดังกล่าวล่อลวงให้ซื้อสินค้าผ่านไลน์สูญเงินจำนวน 4 แสนบาท จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตครูข้อหาฉ้อโกง และแจ้งความดำเนินคดีนายทหารที่อ้างชื่อ เสธ.เอ้ ทำงานอยู่กรมสอบสวนพิเศษ (ดีเอสไอ) ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่ภาคใต้ โทรศัพท์มาข่มขู่จนครอบครัวหวั่นเกิดอันตราย

ผู้ปกครองเด็ก เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์อดีตครูสาวขายสินค้าออนไลน์มูลค่ารวม 4 แสนบาท ให้ลูก แถมยังถูกนายทหารข่มขู่คุกคามจาก เสธ.ทหารอีก ทำให้ครอบครัวตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพยายามที่จะแก้ไขปัญหาเนื่องจากลูกอายุยังน้อย เป็นนักเรียนแค่ชั้น ป.4 เมื่อมาเจอสถานการณ์อย่างนี้เข้าทำให้สภาพที่จิตใจย่ำแย่และเสียขวัญ จึงได้เข้ามาแจ้งความกับตำรวจเพื่อหาทางออกให้ลูกและครอบครัว

ด้าน ดีเอสไอ ได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่ชื่อ เสธ.เอ้ อ้างตัวเป็นอาของครู โทรศัพท์ข่มขู่คู่กรณีที่เป็นผู้ปกครองเด็ก ป.4 ย้ายมาปฏิบัติราชการที่ดีเอสไอ กทม.แล้ว พร้อมตั้งกรรมการสอบจนกว่าจะทราบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจะลงโทษทางวินัยต่อไป


ที่มา Posttoday

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดคลิปโต้ดุเดือด ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ โทรข่มขู่ญาติเด็กป.4
  2. ทุเรศ!! ผอ.โรงเรียน ทำอนาจารจูบจับอวัยวะเพศในห้องพักครู ก่อนให้ค่าขนม 20 บาท
  3. ญาติเด็กป.4โดนครูหลอกฉกเงิน เปิดปมเบื้องหลังฉาวอ้างเป็นDSIข่มขู่ เจอชาวเน็ตถล่มยับ!

  4. >> ดูทั้งหมด :ครูหลอกตุ๋น ป.4 ซื้อของออนไลน์ ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ ข่มขู่ญาติเด็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์