“เรน”โดนสอบหนีทหารไปหาแฟนสาว”คิม แต-ฮี”

“เรน”โดนสอบหนีทหารไปหาแฟนสาว”คิม แต-ฮี”


นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยโจ๋ “เรน” ถูกกระทรวงกลาโหมตั้งกรรมการสอบว่า หนีทหารออกไปพบกับแฟนสาว “คิม แต-ฮี” ซึ่งเป็นนักแสดงสาวคนดังด้วยเช่นกัน เพราะมีภาพจากฝีมือของปาปารัสซี่ ตีพิมพ์ในนิตยสารประเภทแทบลอยด์เป็นหลักฐานมัดตัว

วันนี้ (2 ม.ค.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ว่า ความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มคนดังของเกาหลีใต้ “เรน” หรือในชื่อจริงว่า “จุน จี-ฮุน” วัย 30 ปี กับนักแสดงสาวคนดัง “คิม แต-ฮี” วัย 32 ปี ซึ่งมีแฟนคลับที่ชื่นชอบผลงานของเธออย่างมากมายในประเทศญี่ปุ่นนั้น ถูกนำออกตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในวันนี้ โดยนิตยสารประเภทแทบลอยด์ชื่อ “ดิสแพทช์” จากนั้นข่าวนี้ก็เผยแพร่ไปอย่างรวดเร็วในสังคมออนไลน์และเว็บไซต์ข่าวบันเทิงต่างๆ

นิตยสาร “ดิสแพทช์” ได้ตีพิมพ์ที่แสดงให้เห็นว่านักแสดงสาว “คิม แต-ฮี” สวมหมวกแก๊ปและหน้ากากอนามัยปกปิดใบหน้า กำลังจะขึ้นรถยนต์คันหนึ่งซึ่งมีนักร้องหนุ่มเป็นคนขับ ทั้งที่เขานั้นยังอยู่ในช่วงครึ่งทางของการปฏิบัติหน้าที่รับราชการทหารในกองทัพ ซึ่งตามระเบียบแล้ว ผู้ชายเกาหลีทุกคนต้องเข้ารับการฝึกทหารเป็นเวลา 2 ปี

แถลงการณ์จากสำนักงานตัวแทนของนักแสดงสาว “คิม แต-ฮี” ยืนยันว่า ทั้งคู่มีความรู้สึกที่ดีๆต่อกัน ดังนั้น จึงคบหากันมามาได้ 1 เดือนแล้ว แต่เรื่องนี้ทำให้แฟนๆพากันตื่นเต้นถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ซึ่งเป็นนักร้องนักแสดงคนดังในวงการบันเทิงทั้งคู่ แต่อารมณ์ก็มาสะดุดตรงที่ทั้งคู่คบหากันมาได้อย่างไร เพราะตามรายงานของนิตยสารฉบับนี้ระบุว่า ทั้งคู่พบกันหลายครั้งแล้วในช่วง 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะการรับราชการทหารของผู้ชายเกาหลีนั้น จะต้องอยู่แต่ในค่ายทหารเท่านั้น และมีเวลาที่เป็นส่วนตัวน้อยมาก

ผู้อ่านออนไลน์คนหนึ่ง แสดงความเห็นว่า “ผมไม่สนหรอกว่า เรนจะไปคบหาอยู่กับใคร แต่เมื่อเป็นทหารแล้วจะมามีเวลาไปฉลองคริสต์มาสข้างนอกได้ยังไง ทั้งที่ทหารคนอื่นๆยังต้องขุดหลุมเพลาะอยู่กลางกองหิมะท่ามกลางอากาศหนาวเย็น”

หนึ่งในภาพของนิตยสารฉบับนี้ตีพิมพ์ ยังแสดงให้เห็นว่า “เรน”ขับรถส่วนตัวโดยสวมเครื่องแบบทหาร แต่ไม่สวมหมวก ซึ่งขัดกับระเบียบของทหารที่ต้องสวมหมวกด้วย เว็บไซต์ของกระทรวงกลาโหมเกาหลีใต้ ถูกผู้คนส่งความเห็นไปถึงอย่างมากมาย เรียกร้องให้พิจารณาเรื่องระเบียบวินัยของนักร้องคนดัง และอีกราว 3,000 ราย ลงชื่อในคำร้องขอให้ตั้งกรรมการสอบในเรื่องนี้ด้วย ซึ่งทางกระทรวงกลาโหมก็ได้ดำเนินการสอบสวนในเรื่องนี้แล้วว่า ผิดระเบียบปฏิบัติของทหารหรือไม่

ขณะที่โฆษกกระทรวงกล่าโหม ยืนยันว่า “เรน” ได้วันหยุดตามระเบียบของทหาร แต่ก็จะเข้าไปดูผิดระเบียบอย่างไร เพราะกองทัพมีคำสั่งให้ทหารทุกคนสวมเครื่องแบบทหารอย่างถูกต้องตามระเบียบ เช่น การสวมหมวก แม้จะเป็นวันหยุดก็ตาม แต่หากผิดระเบียบก็ไม่ได้เป็นการลงโทษฐานผิดวินัยขั้นร้ายแรง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์