เย็นนี้ห้ามรถวิ่งผ่านตรง 4 แยกหลักกลางใจเมือง


ตำรวจ เตรียมทดลองห้ามรถวิ่งตรงผ่าน แยกปทุมวัน เฉลิมเผ่า ราชประสงค์ เพลินจิต ช่วงเวลาเร่งด่วน เว้นแต่รถเมล์ผ่าน ดีเดย์เย็นนี้การจราจรบนถนนพระราม 1 ในช่วงเวลา 16.00 - 20.00 น. เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ส่งผลกระทบกับการจราจรพื้นที่อื่นเป็นวงกว้าง ทำให้ตำรวจสน.ปทุมวัน และ สน.ลุมพินี มีการวางแผน ทดลองปรับการจราจร ตามโครงการถนนพระราม 1 ในชั่วโมงเร่งด่วน เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจรในพื้นที่ดังกล่าว

โดยผู้ใช้ที่จะใช้เส้นทางถนนพระราม 1 ขาออก มุ่งหน้า ห้างสรรสินค้าสยามพารากอน เมื่อถึง แยกปทุมวัน ห้ามตรงเข้าไปในถนนพระราม 1 ขอให้เลี้ยวซ้าย หรือ ขาว เข้าถนนพญาไท

ขณะที่ประชาชนที่เดินทางออกห้างสรรพสินค้า มุ่งหน้าแยกเฉลิมเผ่า ขอให้เลี้ยวซ้ายไปใช้ถนนอังรีดูนังต์ แทน ส่วนประชาชนที่ใช้ถนนส่วนบุคคล ออกจาก ห้างสรรพสินเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อมาถึงแยกราชประสงค์ ห้ามตรงเข้าถนนเพลินจิต แต่ยังสามารถ เลี้ยซ้ายเข้าถนนประตูน้ำ หรือ เลี้ยวขวาเข้าถนน ราชดำริ และ ประชาชนที่ออกจากห้างสรรพสินค้า เซ็นทรับ แอมบาซี่ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิทยุ ซึ่งตลอดเส้นทางอนุญาตให้เพียงแต่รถประจำทางวิ่งตรงได้เท่านั้น


เย็นนี้ห้ามรถวิ่งผ่านตรง 4 แยกหลักกลางใจเมือง

พ.ต.ท.นภดล กาจนพันธุ์ รองผู้กำกับการจราจร สน.ลุมพินี กล่าวว่าแผนปรับการจราจรนี้จะเริ่มทดลองใช้เย็นวันนี้ (1 ก.พ.) ในช่วงเวลา 16.00 - 20.00 น. จนถึงสิ้นเดือนนี้ ก่อนนำผลการปรับการจราจรไปประเมินอีกครั้ง ว่าจะต้องมีการปรับแผนจราจรตรงไหนเพิ่มเติมหรือไม่

ทั้งนี้ พ.ต.ท.นภดล คาดว่า แผนที่ใช้จะสามารถช่วยให้การจราจรในเส้นทางดังกล่าวติดขัดน้อยลง

 

ที่มา :  Spring News


เย็นนี้ห้ามรถวิ่งผ่านตรง 4 แยกหลักกลางใจเมือง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์