“เม้าส์ บีโอวาย” ยันไม่เมา หลังซิ่งเก๋งชนช่างร้านเหล็กปอดช้ำ-ซี่โครงร้าว

‘เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์’ พร้อมด้วย มารดา แถลงข่าวขอโทษผู้บาดเจ็บ 2 ราย ปอดช้ำ-ซี่โครงร้าว จากเหตุซิ่งเก๋งพุ่งชนร้านสแตนเหล็ก ย่านติวานนท์ ระบุรถคุมไม่อยู่แต่ยันไม่เมาชัวร์

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่รพ.ชลประทาน อดีตนักร้องหนุ่มวงบีโอวาย ‘เม้าส์-ณัชชา จันทพันธ์’ อายุ 22 ปี

พร้อมด้วย มารดา นางเสาวลักษณ์ จันทพันธ์ และนางแตงอ่อน ศรีวงษ์รักษ์ ภรรยานายประมวล ศรีวงษ์รักษ์ ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุที่นักร้องหนุ่มขับรถชนบริเวณร้านสแตนเลส “บุ้งเจริญกิจ” ถ.ติวานนท์เมื่อวานนี้ (14 ต.ค.) เวลา 16.00 น. ได้แถลงข่าวเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือนายเด่น โพธิชาติ อายุ 38 ปี อาการเย็บที่ศรีษะ 8 เข็ม ใส่เฝือกอ่อนที่แขนซ้าย เข้ารักษาที่โรงพยาบาลกรุงไทย และนายประมวล ศรีวงษ์รักษ์ อายุ 45 ปี อาการสาหัสเข้ารักษาตัวที่ห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลชลประทาน อาการปอดช้ำมีเลือดซึมที่ปอด กระดูกสันหลังร้าว ทั้งสองเป็นลูกจ้างช่างเหล็กสแตนเลส ร้านบุ้งเจริญกิจ ถ.ติวานนท์
 
และหลังจากที่เข้าเยี่ยม นายประมวล ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ชลประทาน นักร้องหนุ่มวงบีโอวาย ‘เม้าส์-ณัชชา’
ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “เหตุเกิดประมาณสี่โมงเย็น ผมกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยบ้าน ผมอยู่เลนขวาสุดพอแซงซ้ายรถเกิดเสียหลัก ช่วงนั้นผมจำอะไรไม่ได้เลย พอเปิดประตูรถลงมาภาพมันเบลอไปหมด


“เม้าส์ บีโอวาย” ยันไม่เมา หลังซิ่งเก๋งชนช่างร้านเหล็กปอดช้ำ-ซี่โครงร้าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ามีอาการเมารึเปล่า ‘เมาท์’ รีบชี้แจงว่า
 
“ไม่ได้ดื่มเลยครับ มีสติสมบูรณ์ทุกอย่าง ผมไปกับเพื่อนและไม่ได้ทะเลาะกับเพื่อนบนรถด้วยมันเป็นเหตุการณ์ที่รถเสียหลักเลยคุมพวงมาลัยไม่อยู่
อาการเพื่อนแขนข้างซ้ายหัก ส่วนอาการของผมมีแผลถลอกตามตัว แผลเย็บที่แขนขวา 25 เข็ม ฟกช้ำที่เท้า ที่เจ็บหนักเพราะว่าส่วนที่ไปชนกับรถคือด้านขวาพอด้านขวาชนแล้ว กระจกรถแตกครับกระจกเลยมาบาดเรามันเป็นสปีดต้นที่จะแซงด้านซ้าย ประมาณ 80 กม.ต่อชั่วโมง ไม่มีใครมาปาดหน้าเลยครับ เราเสียหลักเอง แล้วจากเหตุการณ์นั้นมีพี่ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คนแรกพี่เด่น ผมไปเยี่ยมมาเมื่อตอนเช้าที่โรงพยาบาลกรุงไทย พี่เขาอาการก็ค่อนข้างจะโอเค อีกวันก็ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่ว่าพี่ประมวลมีอาการค่อนข้างน่าเป็นห่วงจากเมื่อวาน แต่ว่าวันนี้ก็อาการดีขึ้นแล้ว มีอาการปอดช้ำซี่โครงร้าว”

ผู้สื่อข่าวถามถึงความรับผิดชอบ นักแสดงหนุ่มเผยต่อทันทีว่า
 
“ผมจะรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกๆอย่างของการเข้าโรงพยาบาลทั้ง 2 คนและทางร้านด้วย ค่าเสียหายทุกอย่างผมรับผิดชอบทั้งหมดครับ ผมรู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เราขับชนเองเจ็บคนเดียวก็เคลียร์ตัวเองได้ แต่ว่าอันนี้มันมีคนที่ต้องมารับกรรมต้องมาเจ็บกับเราด้วย ไม่น่าเลยเราอาจจะประมาท" 

ด้าน ป้าแตงอ่อน ภรรยาของผู้เสียหายได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “น้องเขาก็ดี ป้าไม่ได้ติดใจอะไร ถือเป็นเคราะห์กรรม ไม่เอาความอะไรเพราะน้องเขาก็รักษาเต็มที่”

เมาส์ กล่าวเสริมขึ้นว่า “ได้มีโอกาสไปเยี่ยมพี่ประมวลที่โรงพยาบาลและมีโอกาสคุยกับเขา ผมก็บอกว่าจะรักษาเต็มที่นะจะมาเยี่ยมบ่อยๆ ส่วนค่าเสียหายที่ร้าน ตอนนี้ไม่แน่ใจครับ คือตอนชนผมจำอะไรไม่ได้เลยครับ ทางพี่เจ้าของร้านเขาก็มีเสียหายเยอะเหมือนกันผมก็บอกว่าจจะชดใช้ค่าเสียหายทุกอย่าง แต่ตอนนี้ก็ต้องพักเจ็บพักฟื้นก่อนครับ เพิ่งออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านไปเช็ดตัวแล้วก็ออกมาเยี่ยมเลย ”

ด้านแม่เสาวลักษณ์ จันทะพันธ์ มารดดาของนักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า “ ตอนที่รู้เรื่องแม่เข่าอ่อนเลย มันเกิดขึ้นได้ยังไง งงมาก มันใกล้บ้านแล้วไงไม่คิดว่าจะเกิด เป็นห่วงเพราะมีคนอื่นมาเดือดร้อนกับเรา ตัวเรายังไงก็ได้”

เม้าส์ ยังกล่าวเสริมขึ้นมาอีกว่าแต่ละคนเคยเตือนผมว่าอย่าขับรถเร็วนะ ผมก็ฟังเฉยๆซึ่งตอนนี้ผมรู้แล้วว่าความเป็นความตายมันใกล้นิดเดียว และในวันนี้ผมได้มีโอกาสขอโทษทั้งสองท่านและครอบครัว ผมยินดีรักษาเต็มที่จะมาเยี่ยมบ่อยๆครับ”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์