เมืองเบียร์งงหญิงไร้สัญชาติญาณแม่ แต่งงานกับตำรวจคนฆ่าลูกตัวเอง

อึ้ง หญิงเยอรมันสุดหน้ามืด แต่งงานกับตำรวจผู้ฆ่าลูกตัวเอง เล่นเอาเมืองเบียร์งงทั้งสังคม เป็นหญิงไร้สัญชาติญาณแม่ แถมยังให้การเท็จ-ขอให้ศาลช่วยลดหย่อนโทษให้

"บิดส์"รายงานเมื่อวันที่ 24 ก.ย.ว่า เกิดกรณีสังคมเยอรมันต้องอึ้ง เมื่อนางมาเรียม วัย 41 ปี ได้แต่งงานกับนายอังเดร

ตำรวจซึ่งก่อเหตุทำร้ายลูกสาววัย 4 ขวบของเธอจนเสียชีวิต เมื่อ 2 ปีก่อน โดยทั้งสองได้แต่งงานกันในขณะที่ฝ่ายชายยังถูกจำคุกในเรือนจำเมืองโลเวอร์ แซกโซนี  เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และได้สัมผัสและกอดกันด้วยความรักใคร่


ขณะที่"บิลด์"ได้ตั้งคำถามว่า ทั้งที่ลูกสาวของเธอเสียชีวิตอย่างสยดสยอง แต่นี่เป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้ว่า แม่คนหนึ่งจะสามารถตัดสินใจแต่งงานกับชายที่คร่าชีวิตลูกเธอ แถมยังสามารถเกี้ยวก้อยกันระหว่างการพิจารณาคดีของศาลกันได้อีก


นายอังเดร ถูกตั้งข้อหาว่าฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ชีวิต เมื่อเดือนธ.ค.ปี 2007 โดย"ลีโอเนีย"ลูกสาวของนางมาเรียม บาดเจ็บหนักเลือดตกสมอง

และร่างกายเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในอีก 5 วันต่อมา ขณะที่ผู้พิพากษาได้บรรยายเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ชั่วร้ายอย่างที่สุด และตัดสินจำคุกตำรวจรายนี้เป็นเวลา 7 ปีครึ่ง แต่นางมาเรียมกลับยังคงเคียงข้างเขา นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังต้องการขอให้ศาลช่วยลดหย่อนโทษของนายอังเดรให้เบาลงด้วย


รายงานระบุว่า เป็นเรื่องที่ต้องอึ้งมากคือ ระหว่างการอุทธรณ์ นายอังเดรได้ปฎิเสธข้อหาต่าง ๆ จากอัยการ

ขณะที่นางมาเรียซึ่งแต่งงานกับเขา นั่งเก้าอี้แถวหลังฟังการไต่สวนอย่างนิ่งเฉย ไร้ปฎิกิริยาโกรธแค้นใด ๆ เสมือนหนึ่งว่า เธอเป็นเพียงผู้ฟังคดีเสียเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม สำนักอัยการยังได้กล่าวหานางมาเรียด้วยว่า ให้การเท็จ และไม่ยอมให้ความร่วมมือแก่ตำรวจด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์