เมืองชลฯนำร่องปิดสะพานเลียบชายทะเล จัดแข่งมอไชค์เด็กแว้น

เมืองชลฯนำร่องปิดสะพานเลียบชายทะเล จัดแข่งมอไชค์เด็กแว้น

เมืองชลฯนำร่องปิดสะพานเลียบชายทะเล จัดแข่งมอไชค์เด็กแว้น 

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 มีนาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณสะพานเลียบชายทะเล ตั้งแต่ตลาดท่าเรือพลีไปจนถึงบริเวณเทศบาลตำบลบางทราย ระยะทางประมาณ 200 เมตร ได้จัดให้มีการแข่งขันรถจักรยานยนต์ เพื่อให้กลุ่มเยาวชน ได้มีพื้นที่ในการประลองความเร็วรถจักรยานยนต์ เพื่อไม่ให้ไปแข่งขันบนถนนหลวงซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญกับประชาชนทั่วไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปรัชญา ประสานสุข รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เดินทางมาสังเกตการณ์ พร้อมทั้งกำชับให้มีการตรวจอาวุธของบรรดาผู้เข้าร่วมชมการแข่งขัน รวมทั้งผู้แข่งขัน มีการตรวจสำเนารถจักรยานยนต์ สำหรับผู้แข่งขันต้องแต่งกายให้เหมาะสมเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

สำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ครั้งนี้มีประมาณ 300 คน และ มีผู้เข้าชมการแข่งขันกว่า 1,000 คน 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำชับ ย้ำเตือน ว่าหากเสร็จสิ้นการแข่งขันแล้วให้ขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พักด้วยความสุภาพ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน หากมีการฝ่าฝืนจะงดจัดไม่ให้มีการแข่งขันอีก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้เข้าชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์บอกว่าการที่จัดให้มีการแข่งขันรถจักรยานยนต์บริเวณสะพานเลียบทะเล ถือว่าดีจะได้ไม่เป็นแข่งขันกันบนถนนสาธารณะ เพราะอาจจะเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต บาดเจ็บ รวมทั้งทรัพย์สินเสียหายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การตรวจตราผู้ชมการแข่งขันรถจักรยานยนต์ รวมทั้งผู้ขี่รถจักรยานยนต์พบมีด และไม้จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้เป็นไปตามนายคมสัน เอกชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.อำพล บัวรับพร ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รวมทั้งตัวแทนฝ่ายมณฑลทหารบกที่ 14 ต้องการคืนความสุขให้กับเด็กและเยาวชน ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ที่ต้องแข่งขัน

เมืองชลฯนำร่องปิดสะพานเลียบชายทะเล จัดแข่งมอไชค์เด็กแว้น


ขอบคุณข้อมูลจาก matichon

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์