เมียเสกลั่นไม่หย่า!! ต้องเคลียร์สินสมรสก่อน

เมียเสกลั่นไม่หย่า!! ต้องเคลียร์สินสมรสก่อน


โต้หลังสามีแถลงข่าวท้าให้หย่า "กานต์" ยันไม่หย่า จนกว่าจะเคลียร์เรื่องลูก-สินสมรสให้เรียบร้อยก่อน ลั่นป่าวจัดฉากกรณีคลิปวีดิโอโดน "เสก โลโซ"ตบหน้าบ้าน

กรณีนักร้องวงร็อกชื่อดัง เสก โลโซ หรือนายเสกสรร ศุขพิมาย แถลงข่าวท้านางวิภากร ศุขพิมาย หรือกานต์ ให้ไปหย่าขาดจากการเป็นสามี-ภรรยา รวมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดแต่อย่างใด ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 11 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวิภากร หรือกานต์ ศุขพิมาย ได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการแถลงข่าวของ เสก โลโซ ว่ายังไม่ทราบรายละเอียด แต่พอมีนักข่าวมาบอกบ้าง สำหรับเรื่องที่จะให้ไปเซ็นต์ใบหย่าในวันที่ 13 ต.ค.นี้ ขอยืนยันว่าไม่ไป ถ้าหากไม่มาเจอกัน ไม่มาตกลงกันเรื่องลูก เรื่องสินสมรสกันก่อน เรื่องลูกมั่นใจหรือเปล่าว่าเขาเลี้ยงลูกได้ทั้งหมด ส่วนตนพร้อมที่จะเลี้ยงลูกทุกคน เรื่องสินสมรสที่ว่าไม่มีอะไรเพิ่ม ตนขอบอกว่าบ้าน กับที่ดินก็ชื่อตน

นางวิภากร กล่าวต่ออีกว่า ส่วนเรื่องคลิปวีดิโอ ที่เขาทำร้ายแล้วถูกกล่าวหาว่าเป็นการจัดฉากนั้น ขอยืนยันว่า ไม่มีการจัดฉากทั้งสิ้น เรื่องที่ เสก โลโซ หาว่า ตนชอบเที่ยวแล้วไม่กลับบ้านนั้น เป็นการพูดเอาดีใส่ตัว ยอมรับว่าเที่ยวบ้าง แต่ไม่เคยไม่กลับบ้าน และยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม คงเป็นเขามากกว่า เพราะตอนนี้ที่บ้านก็มีอยู่ 2-3 คน ส่วนเรื่องฟ้องก็ให้ฟ้องได้เลย คงต้องไปสู้กันในชั้นศาล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์