เมียหย่าฮีโร่มนัส สุดทนแอบมีกิ๊กเข้ารร.เบี้ยวค่าห้อง

มติชน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. มนัส บุญจำนงค์ นักชกทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นรุ่นไลท์เวลเตอร์เวท กีฬาโอลิมปิก 2004 ที่กรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ ได้พาภรรยา นางพจนีย์ บุญจำนงค์ (เกตุสวัสดิ์) อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 595 หมู่ 15 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พร้อมบุตรชาย 2 คน อายุ 7 ขวบ, 2 ขวบ และบุตรสาว 1 คน อายุได้เพียงเดือนเศษ ไปที่ว่าการอำเภอปากช่อง โดยได้เข้าพบ นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายทะเบียน เพื่อขอจดทะเบียนหย่า

นางพจนีย์ ให้เหตุผลในการหย่าว่า ในส่วนลึกไม่ได้ต้องการหย่ากับมนัส อยากจะมีครอบครัวที่อบอุ่นและสมบูรณ์ เพื่อลูกจะได้ไม่มีปมด้อย แต่ที่ผ่านมาก็มีปัญหากันมาตลอด ซึ่งส่งผลกับสภาพจิตใจของตนและบุตรเป็นอย่างมาก เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของอดีตสามีที่ไม่เคยดูแลครอบครัว กระทั่งคลอดลูกคนเล็กที่โรงพยาบาล ก็ไม่เคยมาดูแลเลย และรู้ว่าอยู่กับผู้หญิงอื่น ทำให้ต้องนอนร้องไห้อยู่ในห้องคลอดด้วยความน้อยใจ ส่วนเงินทองที่หามาได้ใช้จ่ายจนหมดแล้ว

ขณะเดียวกันที่มาของการหย่าร้างก็เนื่องมาจากการที่มนัสมีผู้หญิงเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่เสมอ เคยพูดคุยกับทางฝ่ายของผู้หญิงแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมเลิกกัน ขนาดมาเข้าค่ายฝึกซ้อมที่สนามซ้อมมวยข้างบ้านที่ปากช่อง มนัสยังพาผู้หญิงมานอนที่โรงแรมในตัวเมืองปากช่องด้วยเลย และไม่ยอมเข้าบ้าน การกระทำครั้งนี้ไม่ได้ทำไปเพราะความโมโห มีสติดี และก็จะขอเลี้ยงดูบุตรทั้ง 3 คนเอง โดยที่มนัสตกลงว่าจะส่งบุตรทั้ง 3 คนเล่าเรียนจนจบขั้นสูงสุด

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะที่มนัสและภรรยากำลังเซ็นใบอย่าอยู่บนที่ว่าการอำเภอปากช่อง นั้น ได้มีพนักงานเก็บเงินของโรงแรมริมธารอินน์ อ.ปากช่อง เดินทางไปที่ สภ.อ.ปากช่อง เพื่อจะแจ้งความกรณีที่ มนัสได้เข้าพักที่โรงแรมริมธารอินน์ พร้อมเพื่อนสาว แต่ยังคงค้างค่าที่พักเป็นเงินจำนวน 4,000 บาท ก่อนออกไปก็ไม่ยอมเคลียร์ค่าใช้จ่าย ซึ่งที่ผ่านมาก็จ่ายเงินดีแต่เมื่อพักไปนานๆ ก็ผัดผ่อนมาตลอด แต่เมื่อทวงถามก็หลบหน้ามาตลอด ซึ่งตนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาตกลงที่โรงพักก็ยังไม่ยอมมาพบหรือมาตกลง

ก่อนหน้านี้ มนัส บุญจำนงค์ เคยมีข่าวที่ภรรยาออกมาเปิดเผยเรื่องที่ไม่ยอมดูแลครอบครัว รวมถึงเรื่องการใช้เงินที่ได้มาจากการอัดฉีดเหรียญทองโอลิมปิกหลายล้านบาทจนหมด ทว่ามนัสก็ได้เดินทางกลับไปสะสางปัญหาจนเรียบร้อย แต่เหตุการณ์ยังกลับไปเหมือนเดิมจนเป็นที่มาของการหย่าร้างในที่สุด

สำหรับมนัส หลังจากเซ็นใบหย่าแล้ว ไม่ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยได้เดินทางไปรายงานตัวฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติที่แคมป์โบนันซ่า เขาใหญ่ ทันที

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์