เมียสาวเจอผัวเจอรถอยู่กับกิ๊กสาว โดดเกาะรถ ถูกลากไปไกล ก่อนโดนทับร่างซ้ำ!!

เมียสาวเจอผัวเจอรถอยู่กับกิ๊กสาว โดดเกาะรถ ถูกลากไปไกล ก่อนโดนทับร่างซ้ำ!!

เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.รัตกาญจน์ พรมราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีผู้หญิงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัสอยู่กลางถนนศรีตรัง 1 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร

ที่เกิดเหตุผู้บาดเจ็บเป็นหญิงสาวนอนหมดสติกลางถนน มีบาดแผลหลายแห่งตามร่างกาย จึงรีบนำส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ศูนย์ตรังทันที

ต่อมาตำรวจได้เช็กกล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าว พบว่าก่อนเกิดเหตุมีรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบทะเบียน ขับผ่านเส้นทางดังกล่าว โดยหญิงสาวผู้บาดเจ็บเกาะอยู่ที่ประตูฝั่งคนขับ ในลักษณะขับลากผู้บาดเจ็บครูดไปกับถนน ท่ามกลางเสียงกรีดร้องของหญิงสาว

สักพักหญิงสาวปล่อยมือจนกองกับพื้นถนน แต่คนขับไม่จอดรถ กลับเร่งเครื่องจนล้อหลังทับร่างหญิงสาวซ้ำลงไปอีก จนหญิงสาวถึงกับสลบ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เข้าช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจทันที

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมุติ) ได้มาเจอสามีโดยบังเอิญภายในปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนรัษฎา แต่กลับพบว่าสามีขับรถมากับกิ๊กสาว น.ส.เอจึงวิ่งเข้าไปสอบถามสามีว่าทำไมมากับหญิงสาว แต่สามีกลับเร่งเครื่องขับออกไป ทั้งที่ยังไม่ได้จ่ายค่าน้ำมัน น.ส.เอก็กระโดดคว้าที่จับประตูรถไว้แน่น ทำให้ถูกลากครูดไปกับพื้นถนนไปอีก 100 เมตร จนสุดท้ายน.ส.เอทนไม่ไหวปล่อยมือแล้วโดนรถทันร่างซ้ำ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์