เมียสายัณห์ร้องป.เอาผิดคนปล่อยคลิปAIAจ่าย11.5ล.

เมียสายัณห์ร้องป.เอาผิดคนปล่อยคลิปAIAจ่าย11.5ล.

ภรรยาสายัณห์ สัญญา พบ รองผบก.ป. หาตัวคนส่งข้อความกล่าวหาว่าได้เงินประกัน 11.5 ล.

น.ส.ชนัณชล สัมฤทธิ์บุญกุล หรือ วรรณพร สัมฤทธิ์ หรือ ปิ๋ม อายุ 48 ปี ภรรยาของ นายสายัณฑ์ ดีเสมอ หรือ สายัณห์ สัญญา อดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา เดินทางพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่อร้องทุกข์ ขอให้ตำรวจช่วยสืบสวนติดตามตัวผู้ที่ส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์มือถือ รวมทั้งสื่อสังคมออนไลน์ ทำให้เกิดความเสียหาย และครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง โดยนำข้อความที่มีการโพสต์ และหนังสือแจ้งผลการรวจสอบกรมธรรม์ประกันภัย จากบริษัทประกันชีวิตเอไอเอ ประเทศไทย จำกัด ลงวันที่ 30 กันยายน 2556 นำมามอบให้พนักงานสอบสวนไว้ประกอบการพิจารณาดำเนินคดี

น.ส.ชนัณชล กล่าวว่า หลังจาก นายสายัณฑ์ เสียชีวิต ได้มีการส่งข้อความสั้นหรือเอสเอ็มเอส ทางโทรศัพท์มือถือ มีข้อความว่า ที่ไหนมีความรัก ที่นั่นย่อมมีประกัน..รักไม่มีวันตาย AIA จ่ายสินไหมมะเร็งให้กับครอบครัวสายัณห์ สัญญา 11.5 ล้านบาท ซึ่งข้อความดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทำให้สังคมเกิดความเข้าใจผิดกับทางครอบครัวอย่างมาก เพราะคิดว่าเรามีเงิน คนที่เคยบริจาคเงิน หรือช่วยเหลือครอบครัว ก็เข้าใจผิด

นอกจากนี้ ยังมีการส่งต่อข้อความดังกล่าวอย่างแพร่หลาย ทำให้ตนและครอบครัวเสื่อมเสียชื่อเสียง จึงอยากขอให้ทางตำรวจ บก.ป. ช่วยสืบสวนติดตามจับกุมผู้ที่ส่งข้อความนี้ อย่างไรก็ตาม ในส่วนของพิธีศพ นายสายัณห์ จะมีการเคลื่อนย้ายศพจากวัดไร่ขิง จ.นครปฐม ไปยังวัดป่าเลไลยก์ จ.สุพรรณบุรี ในเวลา 09.39 น. วันที่ 10 ธันวาคมนี้ โดยมีพิธีสวดพระอภิธรรมศพ 10 วัน กำหนดพระราชทานเพลิงศพ วันที่ 19 ธันวาคมนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์