เมียพาพวกรุมสกรัมผัว อุ้มขึ้นกระบะไม่รู้ชะตากรรม

เมียพาพวกรุมสกรัมผัว อุ้มขึ้นกระบะไม่รู้ชะตากรรม


เกิดเหตุเสี่ยเจ้าของแมนชั่น เมืองพัทยา ถูกภรรยายกพวกรุมทำลายจับมัดมือมัดเท้า พาขึ้นท้ายรถกระบะขับหลบหนี  เจ้าหน้าที่เชื่อปมขัดแย้งผลประโยชน์

พ.ต.ท.อนุเชษฐ์ กาศสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งมีคนร้ายก่อเหตุรุมทำร้ายร่างกายแล้วจับมัดมือมัดเท้าโยนผู้เสียหายขึ้นรถกระบะหลบหนี เหตุเกิดที่สำนักงาน 73 ห้องแมนชั่น ตั้งอยู่เลขที่ 221/74 ในซอย 17 เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าสำนักงานแมนชั่นดังกล่าว พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลติส สีบรอนส์-ทอง ทะเบียน ฎศ 5359 กรุงเทพมหานคร ถูกคนร้ายใช้ไม้ตีเข้าที่กระจกด้านหน้าและหลังได้รับความเสียหาย ภายในออฟฟิศ พบนายเวฟ (ขอสงวนชื่อ-สกุล) อายุ 20 ปี ลูกชายเจ้าของแมนชั่นดังกล่าว พร้อมด้วยเพื่อนชาย 

ทราบคือนายวิเชษฐ์ แซ่โค้ว อายุ 22 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ในอาการตระหนกตกใจว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชาย 2 คน และหญิง 2 คน วิ่งลงมาจากรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ บุกเข้ามาในออฟฟิศกลางดึก จากนั้นชายคนร้าย 2 คน เข้ามารุมใช้ไม้ฟาดนายธนศักดิ์ หรือเสี่ยมาร์ค พิบูลย์สุขยิ่ง อายุ 53 ปี เจ้าของแมนชั่นดังกล่าว จนสลบก่อนจับตัวเสี่ยมาร์คใช้เชือกมัดมือและเท้าพร้อมทั้งใช้ผ้าปิดปาก พากันแบกร่างโยนขึ้นท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ก่อนขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยจำได้ว่าผู้หญิงหนึ่งในนั้น เป็นภรรยาของเสี่ยมาร์ค ซึ่งเป็นคนสั่งการลงมือก่อเหตุและยืนคุมเชิงอยู่ในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบถามข้อมูล เครือญาติ ทราบว่า นายธนศักดิ์ หรือเสี่ยมาร์ค กับน.ส.บุญนัม เป็นสามีภรรยากัน ในระยะหลังได้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องขัดผลประโยชน์ค่าห้องเช่ากว่า 100 ห้อง ของแมนชั่นดังกล่าว ทำให้ช่วงที่ผ่านมาฝ่ายภรรยาน้อยเนื้อต่ำใจ แยกออกไปอยู่กับญาติ จนกระทั่งฝ่ายภรรยาพาลูกน้องบุกมาทำร้ายร่างกายแล้วจับตัวเสี่ยมาร์คไป  โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เสี่ยมาร์ค จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร  

ภายหลังจากการเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่วิทยุไล่ล่าสกัดคนร้าย ตามเส้นทางที่คาดว่าหลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว ทั้งนี้จากการสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายใช้ไม้ฟาดกล้องวงจรปิดจนพัง และยังเอาเครื่องข้อมูลบันทึกภาพไปด้วย อย่างไรก็ตามชุดสืบสวนแบ่งกำลังออกติดตามตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว พร้อมกับไปดักเฝ้าสถานที่คนร้ายนั้นอาจจะพาผู้เสียหายไปพูดคุยเจรจา รวมถึงตรวจสอบวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อเป็นข้อมูลในการจับกุม

เมียพาพวกรุมสกรัมผัว อุ้มขึ้นกระบะไม่รู้ชะตากรรม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์