เมียนั่งซักผ้าช็อก!! สามีอส.-พลขับนายอำเภอปืนลั่นดับอนาถคาบ้าน

เมียนั่งซักผ้าช็อก!! สามีอส.-พลขับนายอำเภอปืนลั่นดับอนาถคาบ้าน


เมียนั่งซักผ้าช็อก!! สามีอส.-พลขับนายอำเภอปืนลั่นดับอนาถคาบ้าน

 เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.สมกฤติ ศิรสุกุล ร้อยเวร สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีเหตุปืนลั่นถูก อส.เสียชีวิต หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.เชษฐา เชยชุ่ม ผกก.สภ.หนองบุญมาก ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปยังที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว

 ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.หนองบุญมาก ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือนายจุมพล ด่านดำรงไชย อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17 หมู่ที่ 4 ต.หนองหัวแรต อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา   และเสียชีวิตในเวลาต่อมา มีบาดแผลจากกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 ที่ต้นขาซ้าย และข้อมือซ้าย ลักษณะคล้ายจะถูกกระสุนจากล่างขึ้นบน แต่ทาง ร.พ. ก็ส่งศพผ่าพิสูจน์ ที่ ร.พ.  นครราชสีมาอีกครั้งว่าวิถีกระสุนเข้าทิศทางใดแน่

 จากการสอบสวนนางจำรัส ด่านดำรงไชย ภรรยาของผู้ตายทราบว่าก่อนเกิดเหตุ หลังจากสามีกินข้าวเสร็จกำลังเตรียมตัวออกไปขับรถให้นายชัยชาญ พูลผล นายอำเภอหนองบุญมากที่จะไปเปิดงานรดน้ำดำหัวผู้หลักผู้ใหญ่ในวันสงกรานต์ยังตำบลต่างๆ ซึ่งผู้ตายเป็นพลขับประจำให้กับนายอำเภอ และด้วยความเร่งรีบที่จะออกไปผู้ตายได้คว้าปืนลูกซองตนเองที่วางอยู่บนโต๊ะและหล่นลงประกอบกับลูกปืนคารังเพลิงอยู่  

 นางจำรัส กล่าวอีกว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังซักผ้าอยู่ เมื่อได้ยินเสียงปืน ตนก็รีบวิ่งเข้ามาในบ้าน พบว่าผู้ตายนั่งทรุดลงและตนเข้าไปกอดเห็นมีเลือดออกมากพร้อมกับช่วยกันปั๊มหัวใจและนำส่ง ร.พ.หนองบุญมาก

 โดยปืนลูกซองขนาด 12 ดังกล่าว หมายเลข นม 10/7251 ใบอนุญาต 45/2555 เป็นของนายจุมพล ด่านดำรงไชย เพิ่งซื้อโอนมาเมื่อเดือนธันวาคม 2555 ที่ผ่านมา

 ด้านพ.ต.ท.สุพจน์ เชยชุ่ม ที่ปรึกษาร้อยเวร กล่าวว่า สาเหตุคาดว่าผู้ตายจะทำปืนหล่น เพราะความเร่งรีบแล้วปืนลั่นใส่ เพราะกระสุนถูกที่ต้นขาและข้อมือในลักษณะวิ่งขึ้นบนประกอบกับที่ต้นขาซ้ายอาจจะถูกที่เส้นเลือดใหญ่ทำให้เลือดออกมากและเสียชีวิต
 
 โดยนางเอื้อมพร พูลผล ภรรยานายอำเภอเข้ารุดเยี่ยมให้กำลังใจญาติผู้ตายที่ ร.พ.หนองบุญมากด้วย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์