เมียทิ้งรองเท้าบูตผัวซ่อนเงินไว้2ล้านบาท

ภรรยาชาวโรมาเนียจัดบ้านใหม่ โละรองเท้าบูตคู่เก่าของสามีทิ้ง โดยไม่รู้ว่ามีเงินซ่อนอยู่เกือบ 2 ล้านบาท ที่สามีตั้งใจเก็บไว้ซื้อบ้านเป็นของขวัญครอบครัว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 ม.ค. ว่า นางโรซาน่า ที ภรรยาสาววัย 35 ปี ชาวโรมาเนีย จากเมือง อัลบา ลูเลีย ประเทศโรมาเนีย โยนรองเท้าบูตคู่เก่าของนายคาลิน ที วัย 40 ปี ผู้เป็นสามี ลงถังขยะ โดยไม่ทราบว่ามีเงินสดจำนวน 37,000 ปอนด์ หรือราว 1,959,000 บาท ซุกซ่อนอยู่

โดยรองเท้าบูตคู่ดังกล่าว นายคาลินเก็บซ่อนไว้ในตู้เสื้อผ้า แต่เมื่อวันคริสต์มาสที่ผ่านมา นางโรซาน่า ทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ และจัดเก็บของที่ไม่ใช้ลงถังขยะ

กระทั่งมาพบรองเท้าบูตที่หมดสภาพการใช้งานซุกซ่อนอยู่ จึงโยนลงถังทันทีโดยไม่ทันคิดว่าจะมีเงินก้อนโตอยู่ในนั้น ซึ่งนายคาลินเผยว่า เงินก้อนดังกล่าวในรองเท้าบูต จะนำไปสร้างบ้านหลังใหม่เพื่อเป็นของขวัญแด่ครอบครัว แต่หลังจากนางโรซาน่าเผลอทิ้งเงินไปได้ราว 1 สัปดาห์ เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบหาจนพบเบาะแสว่า สาวใหญ่วัย 54 ปี ชื่อมาเรีย โบติ เป็นผู้เก็บได้ และใช้เงินซื้อบ้านราคา 27,000 ปอนด์ หรือราว 1,431,000 บาท เป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่จึงดำเนินเรื่อง ยกเลิกการซื้อขายบ้านโดยด่วน และนำเงินคืนเจ้าของที่แท้จริง จากนั้นจึงดำเนินคดีสาวใหญ่ ฐานเก็บเงินผู้อื่นมาเป็นของตน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์