เมียจ๋าอยู่ไหน! หนุ่มร้อยเอ็ดเศร้าหนัก ถือรองเท้าลูกร้องไห้ แจ้ง ตร.

เมียจ๋าอยู่ไหน! หนุ่มร้อยเอ็ดเศร้าหนัก ถือรองเท้าลูกร้องไห้ แจ้ง ตร.

หนุ่มร้อยเอ็ดที่เมียหอบลูกหนี จนตัวเองต้องปีนเสาอากาศประท้วง เศร้าหนัก เมียยังหายไปอย่างไร้ร่องรอย พร้อมลูกชายวัย 4 ขวบ ไปตามที่บ้านแม่ยายก็ไร้วี่แวว ถือรองเท้าลูกร่ำไห้เข้าแจ้งตำรวจ ชี้สาเหตุน่าจะมาจากความขี้หึงของตัวเอง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 14 ก.ค. 59 นายไพฑูรย์ บังใบ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 บ้านหนองตากล้า หมู่ 11 ต.เหนือเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด ร้องไห้ถือรองเท้าของลูกชายวัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.นรินทร์ นามบ้านค้อ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองร้อยเอ็ด


เมียจ๋าอยู่ไหน! หนุ่มร้อยเอ็ดเศร้าหนัก ถือรองเท้าลูกร้องไห้ แจ้ง ตร.

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา นายไพฑูรย์ บังใบ ได้ ปีนขึ้นเสาอากาศของชุมสายโทรศัพท์ จ.ร้อยเอ็ด ถ.สุริยะเดชบำรุง อยู่ข้าง สภ.เมืองร้อยเอ็ด หน้าบึงพลาญชัย ถ.สุริยะเดชบำรุง ในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด พร้อมเตรียมน้ำมันเบนซิน 1 แกลลอน เพื่อราดตัวเองก่อนแล้วจุดไฟเผาแล้วกระโดดลงพื้นดิน เพื่อประท้วง น.ส.พลอยไพลิน สมาย อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นเมียอยู่กินกันมาเป็นเวลา 6 ปี ได้พาลูกชายอายุ 4 ขวบ หนีออกจากบ้าน โดยไม่บอกกล่าว แต่ขณะอยู่บนเสาอากาศของชุมสายโทรศัพท์ จ.ร้อยเอ็ด ได้มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด 2 คน คือ นายกิติศักดิ์ ปิยะมโนธรรม อายุ 32 ปี และ นายสุรัตน์ กิจพฤกษ์ อายุ 27 ปี พากันปีนขึ้นไปพูดเกลี้ยกล่อม จึงเปลี่ยนใจไม่กระโดด แล้วลงจากเสาอากาศ แต่เกิดหน้ามืดหมดสติ ถูกนำส่ง รพ.ร้อยเอ็ด

ปรากฏว่า จนถึงวันที่ 14 ก.ค. เมียนายไพฑูรย์ก็ยังไม่ยอมกลับมาบ้าน ไปตามหาที่ อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านแม่ของเมีย ก็ไม่พบ และไม่ยอมติดต่อทางโทรศัพท์ใดๆ ทั้งสิ้น


เมียจ๋าอยู่ไหน! หนุ่มร้อยเอ็ดเศร้าหนัก ถือรองเท้าลูกร้องไห้ แจ้ง ตร.

นายไพฑูรย์ ยังร่ำไห้บอกกับตำรวจว่า สาเหตุที่เมียพาลูกชายหนี น่าจะเกิดจากการที่ตนหึงหวงเมีย นอกจากนี้ ตนได้บอกเมียว่า จะพากลับบ้านที่ จ.ราชบุรี ก่อนที่ในตอนเช้าจะแยกกันไปขายกาแฟบนรถซาเล้งคนละคัน แต่เมียกลับหนีหายไป ตนเลยไปปีนเสาชุมสายโทรศัพท์ ซึ่ง นายไพฑูรย์ ต้องการจะพบเมียเพื่อขอโทษในสิ่งที่ได้ทำผิดพลาดไป พ.ต.ต.นรินทร์ นามบ้านค้อ จึงรับแจ้งความลงบันทึกไว้ พร้อมฝากไปถึงเมียของนายไพฑูรย์ว่า ยังไงก็ขอให้กลับมาปรับความเข้าใจกัน.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์