เมียงูอด8วัน ให้กินน่องไก่

"เมียงู"หิวจัด หลังอดอาหารมานาน 8 วัน แฟนหนุ่มหาน่องไก่มาให้ กินได้ 4 ชิ้น ขณะที่บรรยากาศคึกคัก ร้านค้านับร้อยร้านแห่ตั้งขายอาหารหน้าบ้านเจ้าของคู่เมียงู แก๊งกรีดกระเป๋าออกอาละวาดช่วงคนเบียดเสียดดูเมียงู เหยื่อโดน 2 ราย แม่เฒ่าวัย 78 และสาวใหญ่ สูญเงินเกือบ 6 พัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 เม.ย. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายเสถียร เคนกุดลัง อายุ 35 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 82 บ้านดอนย่านาง ต.นาข่า อ.เมือง จ.อุดรธานี ที่แต่งงานกับงูสาวชื่อ สิทธิดา หลังจากนายปู่ยวนเข้าทรงแล้วว่าทั้งสองเป็นเนื้อคู่กันที่ตามหากันมาเป็นเวลานานถึง 635 ปี ทำให้มีชาวบ้านจากทั่วสารทิศเดินทางมาดู ขณะเดียวกันมีชาวบ้านในหมู่บ้านนำอาหารเครื่องดื่มมาวางแผงจำหน่ายเกือบ 100 ร้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้มีคนจำนวนมากมาดูงูสาว ทำให้มีชาวบ้านถูกกรีดกระเป๋า 2 ราย

คือนางอบมี ธงชัย อายุ 78 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 14 บ้านหลวง ต.นาพู่ อ.เมือง จ.อุดรธานี สูญเงิน 2,000 บาท และนางมัด ไสโยธา อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ 2 ต.สะเบง อ.หนองหาน จ.อุดรธานี สูญเงิน 3,900 บาท โดยทั้ง 2 คน เปิดเผยว่า เข้ามาเบียดเสียดกับฝูงคนจำนวนมากที่แย่งเข้ามาดูงู มารู้ตัวอีกครั้งก็ถูกคนร้ายกรีดกระเป๋าเอาเงินไปแล้ว

นายเสถียร เปิดเผยว่า เมียงูไม่ได้กินอาหารมา 8 วันแล้ว

ตนจึงโทรศัพท์ไปติดต่อให้พ่องูคือนายสุริยา ธารชมพู อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 429 หมู่ 11 ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เดินทางมาหา พร้อมกับน่องไก่ 1 ก.ก. และสอนวิธีให้อาหารงูกับตน โดยนำน่องไก่ยัดใส่ปากงู และใช้ไม้ดันน่องไก่เข้าไปในปากงู ก่อนจะรีดน่องไก่ลงไปในท้องงูให้ไปสุดถึงปลายหางงู โดยวันนี้เมียงูกินน่องไก่ได้ถึง 4 น่อง

ด้านนายสุริยา กล่าวว่า สำหรับงูเมื่อกินอาหารแล้วจะไม่หิว อยู่ได้ 1 สัปดาห์ แต่ห้ามให้งูถูกน้ำ เนื่องจากจะทำให้งูเกิดเป็นโรคพยาธิได้ ซึ่งเมียงูตัวนี้แปลกจากงูตัวอื่นที่ตัวเองเคยเลี้ยง เพราะมีเกล็ดเป็นรู ตนไม่เคยเห็นมาก่อน อีกทั้งไม่แสดงการดุร้าย เวลาหิวผิดไปจากงูทั่วไป

ขณะเดียวกัน นายสุนันท์ บุตรธนู อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 2 บ้านงอย ต.บ้านข่า กำนันตำนาข่า เปิดเผยว่า

เห็นนายเสถียรมาตั้งแต่เกิดและรู้จักพ่อแม่ของนายเสถียร ปัจจุบันทั้ง 2 คนแยกทางกันไปมีครอบครัวใหม่ ทิ้งให้นางหนูตาว จันทรเลิศ ป้าเป็นคนเลี้ยง ส่วนพฤติกรรมของนายเสถียรเป็นคนกตัญญู ปีนต้นตาลหาเลี้ยงป้าและหลานซึ่งไม่เคยมีประวัติเสื่อมเสีย ทำเรื่องอะไรไม่ดี แต่เป็นคนไม่ชอบพูด ส่วนนายเสถียรที่แต่งกับงูนั้น ตนเห็นว่าเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล ถ้าไม่เชื่อ ตนก็ไม่ลบหลู่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์